Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quả cầu pha lê tròn giác nhỏ p40

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
160,000 VND
Số lượng :
 
 

Quả cầu pha lê giác cạnh

Chất liệu: pha lê

Vật phẩm phong thuỷ: quả cầu pha lê giúp hoá giải sát khí, dùng treo trước cửa.

Hình dạng: quả cầu pha lê tròn giác cạnh có dây treo đỏ

Đường kính quả cầu: 40 cm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác và pha lê



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.

Khi xây dựng, hoặc trang trí nhà cửa chào đón năm mới, người phương Đông luôn chú ý đến yếu tố phong thủy, bởi nó quyết định tới sự lành dữ của gia đình. Vì thế chúng tôi có một số lưu ý sau khi trang trí nhà cửa đón Tết sắp sang cho các hành mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của Ngũ hành.

Trong phong thủy, đặt biểu tượng gà trống tại nơi công sở có thể giúp bạn thu hút may mắn, thúc đẩy sự nghiệp, ngăn cản năng lượng xấu và hóa giải xung đột, mâu thuẫn.

Trong phong thủy, có rất nhiều màu sắc phù hợp với phòng ăn và màu trắng dịu nhẹ, ấm áp là một trong những màu thích hợp nhất.

Theo phong thủy, trần nhà ở phía trên tượng trưng cho trời, vì vậy nó tương đối quan trọng. Màu sắc của trần nhà nên là màu nhạt chứ không phải gam màu đậm.

Trong phòng ngủ không nên có gương phản chiếu vào tường lúc ngủ. Trong trạng thái ngủ, cơ thể rất nhạy cảm với những nguồn năng lượng bất lợi đối với sức khỏe.

Hãy cùng chúng tôi khám một số dấu hiệu vô tình xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn.

Bạn có biết mặt trời góp phần tăng cường năng lượng dương trong nhà. Nó giúp bạn may mắn hơn trong các hoạt động xã hội.

Tết đến, mọi người đều tranh thủ dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài mẹo phong thủy bài trí nhà để khỏe mạnh dịp Tết.

Nếu cửa chính ở hướng Đông Nam, bạn có thể lắp đèn ở hướng Đông Nam để gia tăng vận may về tình cảm. Nước tĩnh (không sủi bọt) cũng rất có ích khi đặt ở đây.