Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
15:17, 24/01/2014
Bí mật trong những chiếc gương
Trong phòng ngủ không nên có gương phản chiếu vào tường lúc ngủ. Trong trạng thái ngủ, cơ thể rất nhạy cảm với những nguồn năng lượng bất lợi đối với sức khỏe.

- Ngay từ thế kỷ 18, nhà bác học người Đức Kari Fon Feygenbakh (1788 - 1869) đã phát hiện thấy ở một số người có ánh mắt rất nguy hiểm đối với người khác. Những ánh mắt của họ có khả năng cực lớn (năng lượng trong ánh mắt có tên gọi là 00) và khi phản xạ qua gương có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ người bị luồng tia này hướng vào.


Chiếc gương không chỉ phản chiếu hiện thực khách quan mà còn phản xạ năng lượng vô hình. Thử làm một thí nghiệm thì thấy, năng lượng cũng có khả năng phản xạ qua gương. Dùng bộ điều khiển ti vi từ xa cho hướng phản chiếu nhằm vào vô tuyến, thấy nó vẫn có tác dụng như thường. Điều đó có nghĩa gương có thể phản xạ năng lượng phát ra từ ánh mắt có thể gây nguy hiểm cho những ai bị nó phản chiếu vào qua gương.


- Nhà bác học người Pháp Kamill Flamarian (1848 - 1925) chuyên về các hiện tượng dị thường trong thiên nhiên khuyên những người nhút nhát sợ bóng tối thử nhìn vào cái gọi là “bóng ma” qua gương, hoặc bất cứ vật gì có độ bóng thì sẽ bớt sợ hơn rất nhiều. Có nhiều người bán tin bán nghi, thế nhưng qua thực tế thì thấy lời khuyên của Flamarinon rất hiệu nghiệm.

 

bi-mat-trong-nhung-chiec-guong

 

Chiếc gương không chỉ phản chiếu hiện thực khách quan mà còn phản xạ năng lượng vô hình

 

- Cũng như vậy đối với những chiếc gương cổ nổi tiếng thần bí được sản xuất tại vùng Venezia ở Italia. Như có phép màu nhiệm, loại gương này thường gây được tâm trạng phấn chấn đối với người soi. Ban đầu, người ta cho rằng, sự bí ẩn chính là chất liệu pha lê được phát minh năm 1516 bởi hai anh em nhà Andrea và Domenico thuộc vùng đảo Murana gần Venezia. Mãi sau này họ mới khám phá rằng, những người thợ Italia đã bổ sung thêm một ít mạt vàng vào trong chất phủ gương, làm cho sự phản chiếu của gương có sắc mầu ấm.

 

- Thông thường, sắc màu gam lạnh, chẳng hạn như ánh trăng, không có lợi cho sức khoẻ. Chính điều này đã lý giải bí ẩn tại sao vào thời kỳ trăng rằm, số lượng người bị trầm uất, động kinh, tự tử và các vụ phạm tội tăng lên đáng kể so với những ngày khác.


- Trong phòng ngủ không nên có gương phản chiếu vào tường lúc ngủ. Trong trạng thái ngủ, cơ thể rất nhạy cảm với những nguồn năng lượng bất lợi đối với sức khỏe. Gương trong phòng ngủ nên che mặt phản chiếu bằng một tấm vải. Đây không phải là sự mê tín dị đoan mà điều này phần nào đã được lý giải dưới góc độ khoa học. Phủ mặt gương trong lúc ngủ đề phòng khả năng năng lượng của những người có tâm địa xấu, phản xạ qua gương chĩa vào người trong lúc ngủ.

 

bi-mat-trong-nhung-chiec-guong

 

Theo phong thủy, trong phòng ngủ không nên có gương phản chiếu vào tường lúc ngủ


- Dân gian khuyên không nên sử dụng gương cũ vì nó ám nhiều năng lượng và chất độc. Có trường hợp sau khi soi gương, người chủ có những hành vi bột phát cực kỳ nguy hiểm.

 

- Chẳng hạn như chiếc gương cổ nổi tiếng trong lịch sử với những vụ giết người, đột tử hay vẫn có đề dòng chữ “Lui arpo – 2743”. Năm 1997, các nhà buôn đồ cổ Pháp đề nghị các phương tiện thông tin đại chúng thông báo cho mọi người biết không nên mua chiếc gương cổ này vì nó rất nguy hiểm với người mua nó về.


- Theo thống kê, chiếc gương Lui đã gây ra cái chết đối với 38 người chủ mua nó. Chiếc gương như có ma, hễ rơi vào tay người nào là người đó bị đột tử mà không lý giải được. Sau khi gây ra cái chết của hai người chủ cuối cùng vào năm 1910, chiếc gương được cảnh sát Pháp tịch thu và lưu giữ trong kho.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2311
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 4) (24/01/2014) Phong thủy cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. » Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 3) (24/01/2014) Hãy cùng chúng tôi khám một số dấu hiệu vô tình xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn. » Tử vi 12 chòm sao ngày 24.1 (24/01/2014) Chòm sao Xử Nữ cảm thấy rất lạc quan, vui vẻ trong ngày hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn khiến tất cả đều muốn ở bên bạn. » Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 2) (23/01/2014) Hãy cùng chúng tôi khám một số dấu hiệu vô tình xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn. » Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 1) (23/01/2014) Hãy cùng chúng tôi khám một số dấu hiệu vô tình xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.