Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Hồ ly đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,100,000 VND
Số lượng :
 
 

Hồ Ly là trang sức phong thuỷ mang lại may mắn về tình cảm hôn nhân và giữ gìn hạnh phúc. Hồ Ly giúp bổ trợ tình duyên thích hợp cho nữ dùng.


- Hồ Ly nên chọn Hồ Ly bằng đá tự nhiên và tốt nhất là làm từ đá ngọc như đá ngọc bích, khi đeo mặt Hồ ly đá ngọc bích sẽ giúp chủ nhân của nó kích hoạt tình cảm gia đạo, kích hoạt tình duyên vượt bậc.


- Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng thuỷ tinh, bằng nhựa hoặc đá nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”. Không sử dụng Hồ Ly nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu tạo thành để tránh trường hợp người đeo bị tác dụng ngược.


- Hồ Ly khi đeo thì nên tẩy uế bằng rượu trắng trước khi dùng để kích hoạt năng lượng dương cho linh vật. Hồ Ly vẫn có thể đeo bên mình khi làm chuyện phòng the, vợ chồng.


- Hiện nay nhiều cửa hàng bán đá giả, đá nhân tạo rất nhiều, khi mua đá ngọc bích có giá trị bạn nên ghé Cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan chuyên bán đá tự nhiên, Uy tín trên 5 năm hoạt động, quý khách sẽ thật sự yên tâm. Cửa hàng hiện đang có đá ngọc bích chưa gia công loại A nhập khẩu Canada, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chạm khắc đá ngọc bích của quý khách.


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nhận khắc Hồ ly phong thuỷ, Nhện phong thuỷ, Mặt phật, Phật bản mệnh bằng đá quý, đá bán quý. Quý khách đặt hàng liên hệ Mr.Sơn 0909468057 và đặt cọc chuyển khoản.

Tài khoản ĐÔNG Á: 0102060783, chủ TK: Đoàn Quốc Sơn , chi nhánh Sư Vạn Hạnh Q10 TP.HCM.

 

Bán Mặt Phật tổ bổn sư thích ca đá ngọc bích Nephrite, kích thước phù hợp cho nam và nữ đeo.

Trang sức phong thuỷ: Mặt phật giúp đem lại bình an, sức khoẻ, giúp soi rọi nội tâm để giác ngộ.

Chất liệu: đá ngọc bích Nephrite

Kích thước mặt phật: cao 30-32mm, ngang 20-22mm, dày 5-6mm.

Mặt phật này đem viền bạc hoặc vàng để làm mặt dây chuyền đeo cổ.


Vào đây để xem thêm:


- Hàng ngàn trang sức đá quý phong thuỷ


- Rất nhiều loại trang sức đá ngọc bích


- Công dụng đá ngọc bích


- Uy tín trên 5 năm của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

- Phật bản mệnh cho 12 con giáp


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, làm việc từ 9g30 đến 21g các ngày.


Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng (có phí ship) qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly đen, vì nó là màu của Cửu vĩ Hồ. Chất liệu tốt nhất của linh vật phong thuỷ là đá tự nhiên.