Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:57, 07/12/2013
Tính cách dở hơi của các chòm sao
Bên cạnh những tính cách đáng yêu thì các cung hoàng đạo cũng có nhiều tính cách dở hơi lắm đấy. Cùng khám phá những tính cách bị cho là dở hơi của các chòm sao nhé! Trong khi Ma Kết cư xử như trẻ con thì Bạch Dương lại bị lạc đường mà không biết tại sao mình lạc đường.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bị lạc đường một cách vô lí


- Luôn xung phong dẫn đầu trong mọi hoạt động, vì vậy mỗi khi đi chơi Bạch Dương lại đóng vai trò chỉ đường. Điều nguy hiểm là thậm chí không biết đường bạn vẫn hăng hái đi tới, và kì lạ là tất cả mọi người vẫn đi theo bạn một cách “mù đường”, có người biết đường cũng chẳng nói gì mà vẫn đi theo.


Kim Ngưu (20/4- 20/5): Nghe đi nghe lại một bài nhạc mà không biết


- Chòm sao Kim Ngưu thường dành cho những lúc tâm trạng, bạn vô tình mở một bài nhạc nào đó lên. Có lẽ để cho đỡ trống trải nhưng bản thân lại chẳng để ý rằng bài nhạc đó đã chạy lại bao nhiêu lần và lời bài hát là gì… Hoặc chỉ đơn giản là thả mình với âm thanh mà chìm trong một luồng suy nghĩ khác.

 

Song Tử (21/5 – 21/6): Nói chuyện lạc đề


- Giữa một cuộc đối thoại, lâu lâu chòm sao Song Tử như bị tẩu hỏa nhập ma, nói chuyện lạc đề và rất chi là không lên quan. Nhưng điều đó không hề làm bạn xấu hổ mà lại còn hăng hái tham gia hơn. Tính cách dở hơi này lâu lâu cũng mang lại không khí thoải mái nếu có tranh cãi không đáng có xảy ra.


Cự Giải (22/6 – 22/7): Rất khó tính


- Có thể cho đây là dở hơi vì tính cách này không lặp lại thường xuyên. Cự Giải sẽ dễ cảm thấy bực bội, dễ nổi cáu với một số chuyện nhỏ. Thời gian này là thời gian mọi người không nên cố tiếp cận hoặc chọc tức bạn.


Sư Tử (23/7 – 22/8): Tự kỉ, lảm nhảm một mình


- Ai nói anh Sư Tử nhà mình lâu lâu không có lúc lẩn quẩn một mình chứ. Những lúc thế này bạn dễ bị coi dễ hơi lắm đấy. Vào một ngày không mưa, không gió và cũng chẳng ai biết lí do, Sư Tử làm cả thiên hạ ngạc nhiên khi trở thành mèo ngoan ở nhà gặm nhấm mọi thứ một mình.


Xử Nữ (23/8 – 22/9): Kĩ tính mấy thì cũng hay quên trước quên sau


- Với một người luôn chú ý chi tiết nhỏ như chòm sao Xử Nữ thật ra là lại một chuyên gia hậu đậu và hay quên trước quên sau. Cho dù bạn có hay nhắc nhở bản thân trước những gì mình cần phải mang, nhưng chỉ cần không làm ngay tức khắc thì thế nào mai cũng để quên.

 

tinh-cach-do-hoi-cua-cac-chom-sao

 

Chòm sao Xữ nữ là một chuyên gia hậu đậu


Thiên Bình (23/9 – 22/10): Làm thơ thẩn, nghệ sĩ đến lạ


- Tuy rằng ai cũng biết tính lãng mạn của chòm sao Thiên Bình nhưng một số hành động cụ thể vẫn bị cho là khá dở hơi. Bạn có thể đột xuất viết những điều “hơi” sến và gửi đến cho bạn bè, hay là tỏ tình một cách nổi hứng nhưng không nghiêm túc.


Thần Nông (23/10 – 21/11): Lảm nhảm một bài hát nào đó


- Cuộc sống của bạn không phải như nhiều người nghĩ chỉ tối ngày ở góc nào âm mưu. Tùy vào tâm trạng thôi, Thần Nông có thể trở thành một người cực kì vui vẻ mà thậm chí không cần lí do nào, lại còn hát hò lảm nhảm một mình nữa.


Nhân Mã (22/11 – 21/12): Cầm đèn chạy trước ô-tô


- Không đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng, không lắng nghe hết chỉ dẫn từ chuyên gia… Bạn hay bị người khác nhận xét là “nhanh nhảu đoảng”. Với tính thông minh, nhanh nhẹn Nhân Mã thường chủ quan làm làm ngay những gì mà bạn cho rằng quá đơn giản, đến cuối cùng thì cực tốn thời gian để sửa lại.


Ma Kết (22/12 – 19/1): Cư xử như trẻ con


- Theo nhận xét của nhiều người thì càng có tuổi các Ma kết lại càng trở nên con nít hơn theo một khía cạnh nào đó chứ không phải lúc nào cũng vậy. Bạn có thể cố chấp đòi bằng được điều mình muốn, giả bộ lâu lâu nhắc nhở giống như trẻ em đòi đồ chơi vậy.


Bảo Bình (20/1 – 18/2): Bày trò trêu trọc người khác


- Bảo Bình thường thích tập trung vào việc của bản thân hơn, nhưng cũng không tránh được một ngày bạn để qua mọi chuyện và đi phá người khác. Khả năng quậy của Bảo Bình chắc chắn không phải là đơn giản chọc vài câu, bạn sẽ làm những điều không tưởng như phát tán scandal khủng khiếp nào đó… đến khi chán mà vui tính thì mới giúp nạn nhân giải thích.


Song Ngư (19/02 – 20/03): Đi ra đi vô mở tủ lạnh mà không biết cần lấy gì


- Chòm sao Song Ngư có thể nói là chuyên gia ăn vặt nhưng việc mở tủ lạnh thì lại chẳng liên quan gì. Không ai biết nguyên nhân của cái tính thất thường này, bạn lại đổ tội cho việc già rồi lẩn thẩn. Không biết có phải thật là thế không mà có khi nửa đêm cũng mở tủ lạnh ra rồi đóng lại.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2472
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Cung hoàng đạo nào là người bạn tuyệt nhất (07/12/2013) Các ấy thử xem bạn thân của mình có giống như quẻ bói này không nha. » Chòm sao may mắn cuối tuần 08/12 (07/12/2013) Sự di chuyển theo hai hướng vuông góc giữa Hỏa tinh và Hải Vương tinh tỏa ra những luồng sáng nhạt nhòa khiến những cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng có cảm giác mơ hồ. » Sự liên kết bí ẩn của chòm sao Ma Kết và nguyên tố Lửa (07/12/2013) Các chòm sao thộc nhóm nguyên tố Lửa đặc trưng bởi lòng kiêu hãnh, sự tự tin và mạnh mẽ, khi kết hợp với Ma Kết điềm tĩnh, nhẹ nhàng sẽ đem lại kết quả ra sao? » Nguyên nhân trẻ khóc đêm và cách hóa giải (07/12/2013) Có nhiều gia đình có con nhỏ ban ngày thì rất ngoan nhưng ban đêm thì lại hay khóc và có những đứa bé khóc như có người đánh. Sau khi xử lý bằng các mẹo và bằng phong thủy thì gia đình thấy trẻ không khóc đêm nữa và ngủ rất tốt. » Cúng hóa vàng thế nào cho đúng (06/12/2013) Lễ Hóa vàng là cách gọi dân gian của lễ Tạ năm mới (hoặc Tết Khai hạ), là một ngày dâng hương, nhằm mục đích “hồi hướng” cho ông bà, tổ tiên, được tiến hành vào ngày mùng 7 tháng giêng âm lịch.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.