Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:26, 28/11/2013
Nghệ thuật xem tướng - Nhìn tướng đi hiểu tính cách từng người
Dáng đi của bạn nói lên được cuộc sống của bạn vinh nhục sung sướng ra sao... Cùng coi bói qua tướng đi.

1. Tướng đi hình chữ (V): hai đầu bàn chân bét ra, hai gót chụm lại: là người bảo thủ, cố chấp nhưng lại có óc văn nghệ.

 

2. Nghệ thuật xem tướng cho thấy người có tướng đi ngắn thường là người bạc nhược, không có óc cầu tiến, ham nhục dục.

 

3. Tướng đi hình chữ bát hai đầu bàn chân chụm lại, hai gót bét ra: người thích phô trương, ưa bợ đỡ, nịnh hót. Tính tình ty tiện, bủn xỉn nhưng có óc thông minh tiến thủ, có đôi khi đoạt thời cơ cũng được thành công.

 

4. Tướng đi gấp rút: người có tính nết nóng nảy, ưa hoạt động, nóng tính và cương ngạnh, thích kiếm tiền hơn là nghệ thuật, ý chí rất công bằng.

 

5. Tướng đi co giò rút chân lên quá cao, giống như bước chân hạt: người tính tình đạm bạc, thích cô độc, đầu óc giản dị, có tài nghệ giỏi nhưng không mấy tích cực


6. Tướng đi kéo lê bước: người có tâm xảo quyệt, hẹp hòi, kém trách nhiệm , ham vật chất.


7. Tướng đi khoảng cách không đều, bước dài bước ngắn: người có tính nết hồ đồ, không thành tín, chỉ thích những điều hào nhoáng.

 

8. Tướng đi hàng một và thẳng người: người là người xem thường sinh tử, mạnh dạn làm việc nghĩa, trọng nghĩa hơn trọng tài nhưng có hành động hấp tấp và manh động.

 

9. Tướng đi thân hình ngã gục về phía trước: là người có nghị lực dám làm, có tinh thần mã thượng nhưng trí tuệ không được đầy đủ, hay suy xét sự lợi hại, quyết đoán mau lẹ nhưng hay lầm lẫn và mau quên.

 

10. Tướng đi hàng đôi, hai đầu chân không thẳng hàng: là người thẳng thắn nhưng kiêu ngạo, háo danh. Đầu óc có tiến thủ, khẳng khái tranh đấu nhưng thiếu tự tin.

 

11. Tướng đi dài: người sở hữu tướng đi này có lý trí và tình cảm đầy đủ, tính tình khoan hậu, ngay thẳng không lường lận, không thích khoe khoang, không chịu nhân nhượng kẻ khác, có nhiều khả năng tiến triển.


12. Tướng đi thân hình đánh đung đưa, như bộ đi của loài vịt: là người có tính nết thô lậu, thích hư vinh, cảm tình hờ hợt, đối với kim tiền rất ưa chuộng và tính toán, ít thật tâm.

 

13. Tướng đi mà phần thân dưới từ bụng tới mông hơi dao động chút ít: người có tính tình ôn hòa, kiên nhẫn, lạc quan.

 

14. Tướng đi nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, khoảng cách giữa các bước đều đặn và hơi ngắn: là người hay chuộng thực tế, tính tình độ lượng, dung hòa bạn bè , gia đình yên ổn.

 

15. Tướng đi đều đặn, khoảng cách dài, chân không quá co, chân tới trước, thân hình tới sau, thẳng người không nghiêng lệch: người có tính tự phụ, có tài năng, uy tín, việc làm chính xác và mau lẹ nhưng không thích bị ràng buộc và gò bó.

 

 

nghe-thuat-xem-tuong-nhin-tuong-di-hieu-tinh-cach-tung-nguoi

 

 

Nghệ thuật xem tướng - Người có tướng đi đều đặn là người có tài năng, làm việc chính xác và mau lẹ

 

 

16. Tướng đi thường có thói quen thọc hai tay vào túi quần hoặc hai tay chống nạnh, đầu hay cúi về phía trước: là người có tính khinh người, khoác lác, thích nịnh bợ.

 

17. Tướng đi mà thân hình lắc lư như rắn bò, chân bước nhún nhảy như chim chìa vôi: người có số kiếp long đong, cuộc sống tạm bợ, ít hạnh phúc gia đình.

 

18. Tướng đi quá nhanh, như gấp rút một việc gì: là người có tính bồng bột, bộp chợp, thiếu chủ tâm, ít nhận xét, làm theo dục vọng, tính tình bừa bãi, quan niệm một chiều.

 

19. Tướng đi mặt thường gầm xuống đất: là người số không được thọ, thiếu hạnh phúc, tâm tính ít mở mang, cuộc sống khó phát triển.

 

20. Tướng đi đầu ngã về phía sau, ngực và bụng nảy về phía trước: là người thiếu nghị lực, nhu nhiều cương ít, tính hay cầu an, hiền hòa nhưng thiếu khôn ngoan mưu kế, làm việc ít nhanh lẹ.

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2632
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Bói tính cách - Màu sơn móng tay tiết lộ tính cách của mình (28/11/2013) Cùng khám phá xem màu sơn móng tay tiết lộ điều gì trong tính cách của bạn nhé! » Các chòm sao nữ yêu chồng đến mức nào? (27/11/2013) Khi người chồng gặp phải những gánh nặng trong công việc hay mang nặng những ưu phiền của cuộc sống, những người vợ thuộc 12 cung hoàng đạo có khả năng chia sẻ với chồng như thế nào? » Khám phá thế giới nội tâm của Chòm sao Nhân mã (27/11/2013) Sinh ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, chòm sao của thần Dớt chiếu thẳng qua Sao Hỏa vào Trái Đất, Nhân Mã có lẽ là một trong những chòm sao tinh tú nhất của dải ngân hà. » Hé lộ những điều chưa biết về 12 chòm sao (27/11/2013) Dưới đây là những bí ẩn bất ngờ về 12 chòm sao mà không phải ai cũng biết. » Nghệ thuật xem tướng - Xem tướng râu và tóc đoán số mệnh (27/11/2013) Cái răng, cái tóc là góc con người. Đàn bà tóc dài tới gót chân mà rậm đen, sợi tóc to như mây là nghèo cực vất vả. Đàn ông tóc dài cứng như râu cũng là khắc sát với vợ con.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.