Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:43, 08/12/2013
Chọn áo cưới cho các chòm sao
Cô dâu Xử Nữ luôn trông cổ điển, đơn giản và thanh lịch thích hợp với những bộ váy cưới có những đường cắt gọn gàng, sạch sẽ và loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, kiểu cách.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4):


- Phụ nữ thuộc chòm sao Bạch Dương luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Bộ váy cưới của họ dù vậy lại luôn toát lên được vẻ thu hút, độc đáo riêng biệt. Họ thường chọn váy cưới có đuôi dài, có đính nhiều hạt trang trí cho buổi lễ kết hôn trọng đại của mình.

 

2. Kim Ngưu (20/4- 20/5):


- Cô dâu Kim Ngưu tìm kiếm một trang phục cưới được làm từ chất liệu vải mềm, nhẹ, dễ chịu. Nếu có khả năng, họ sẽ chọn những thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền để tôn vinh được vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân. Màu be có thể là màu sắc lí tưởng cho váy cưới của bạn.

 

3. Song Tử (21/5 - 21/6):


- Với tính cách “kép”, những cô nàng Song Tử sẽ mặc váy cưới kết hợp nhiều phong cách và phụ kiện khác nhau. Các cô dâu này nên chọn váy cưới không tay hoặc tay dài qua cùi chỏ.

 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7):

- Những cô gái may mắn thuộc chòm sao Cự Giải sẽ chọn váy cưới trông cực kì nữ tính và kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Do đó, váy cưới lí tưởng của họ sẽ được trang trí với thật nhiều hoa, hoạ tiết mềm mại, nhẹ nhàng và được làm bằng ren.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8):


Vì luôn là tín đồ trung thành của sang trọng và cuộc sống hưởng thụ, cô dâu Sư Tử sẽ tập trung thể hiện điều đó lên bộ váy cưới của mình. Họ chọn váy cưới phản ánh đúng tính cách táo bạo, sôi động, nhưng cũng có chút truyền thống của họ.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9):


Cô dâu Xử Nữ luôn trông cổ điển, đơn giản và thanh lịch. Họ có xu hướng chọn những bộ váy cưới có những đường cắt gọn gàng, sạch sẽ và loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, kiểu cách.

 

chon-ao-cuoi-cho-cac-chom-sao

 

Cô dâu thuộc chòm sao Xữ nữ thanh lịch trong chiếc váy cưới đơn giản


Thiên Bình (23/9 - 22/10):


Trong ngày cưới, Thiên Bình vẫn giữ được phong cách thời trang tinh tế. Họ biết chính xác những gì cần làm để thu hút ánh nhìn của mọi người và dành nhiều thời gian cho phụ kiện. Hãy chú ý đến kiểu tóc và trang điểm để trông nổi bật thêm nhé!

 

Thần Nông (23/10 - 21/11):


Với lợi thế quyến rũ, bí ẩn, sắc sảo, cô dâu Thần Nông luôn thu hút được ánh nhìn của người khác trong suốt lễ cưới. Họ thích khoe ra những lợi thế cơ thể của bản thân, đặc biệt là phần đùi và chân. Hãy thử một chiếc váy cưới ngắn có pha thêm chút đỏ, bạn sẽ càng độc đáo hơn đấy!

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12):


Áo cưới hoàn hảo của những cô nàng Nhân Mã được làm bằng vải bóng, mịn, thoải mái để họ có thể tự tin di chuyển. Nhân Mã không quan tâm nhiều lắm đến phong cách, miễn là nó trông đẹp và nhẹ nhàng.

 

Ma Kết (22/12 - 19/1):


Ma Kết nữ là những người tìm kiếm sự hoàn hảo và sẽ làm tất cả mọi thứ để có được váy cưới trông tuyệt vời nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Váy cưới của họ thường đơn giản và mang hơi hướng cổ điển nhưng được điểm xuyến bằng nhiều loại phụ kiện và trang điểm đặc sắc.


Bảo Bình (20/1 - 18/2):


Bảo Bình là những cô dâu độc đáo. Họ thích những đường cắt táo bạo, bất đối xứng và các chi tiết xếp tầng. Họ cũng có xu hướng mặc một bộ váy cưới được kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhưng mang đầy tính hiện đại và đầy bất ngờ.


Song Ngư (19/02 - 20/03):


Những cô dâu Song Ngư thích váy cưới nhẹ nhàng, thật ngọt ngào, trông đầy nữ tính và một chút mơ mộng thần tiên như chính tính cách của họ vậy. Vì lí do đó, sẽ có nhiều chi tiết trên bộ váy cưới của họ, đặc biệt là hoa và ren.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2290
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nguyên nhân khiến các chòm sao nữ tự nguyện kết hôn (08/12/2013) Xử Nữ khi chọn bạn đời rất sáng suốt. Dựa trên những nguyên nhân thực tế, đối tượng có điều kiện và gia cảnh tốt, đáp ứng được yêu cầu của mình là cô ấy sẽ quyết định tiến tới hôn nhân luôn. » Tính cách dở hơi của các chòm sao (07/12/2013) Bên cạnh những tính cách đáng yêu thì các cung hoàng đạo cũng có nhiều tính cách dở hơi lắm đấy. Cùng khám phá những tính cách bị cho là dở hơi của các chòm sao nhé! Trong khi Ma Kết cư xử như trẻ con thì Bạch Dương lại bị lạc đường mà không biết tại sao mình lạc đường. » Cung hoàng đạo nào là người bạn tuyệt nhất (07/12/2013) Các ấy thử xem bạn thân của mình có giống như quẻ bói này không nha. » Chòm sao may mắn cuối tuần 08/12 (07/12/2013) Sự di chuyển theo hai hướng vuông góc giữa Hỏa tinh và Hải Vương tinh tỏa ra những luồng sáng nhạt nhòa khiến những cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng có cảm giác mơ hồ. » Sự liên kết bí ẩn của chòm sao Ma Kết và nguyên tố Lửa (07/12/2013) Các chòm sao thộc nhóm nguyên tố Lửa đặc trưng bởi lòng kiêu hãnh, sự tự tin và mạnh mẽ, khi kết hợp với Ma Kết điềm tĩnh, nhẹ nhàng sẽ đem lại kết quả ra sao?

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.