Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:49, 27/03/2014
Dự đoán vận mệnh của 12 chòm sao tháng 4 (Phần 3)
Tháng 4 là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để chòm sao Nhân Mã sống đúng bản năng ưa tán tỉnh của bản thân đó.

7. Thiên Bình (23.09 – 23.10)

- Tình yêu:

Tháng này, Thiên Bình ngây ngất trong men tình. Không còn gì tuyệt hơn thế! Còn các Thiên Bình độc thân, thời điểm cuối tháng 4 vào ngày 25, rất có thể “người ấy” của bạn sẽ xuất hiện 1 cách không ngờ đến nhất đấy. Chú ý nhé!

- Công việc – Tài chính:

Quyết định trọng đại trong tháng trước của Thiên Bình có vẻ đã mang lại kết quả nhất định. Việc bạn cần làm trong tháng này là dùng hết sức để giữ được cơ hội đó trong tay. Cố lên nào, tháng này bạn sẽ làm được mà.

- Sức khỏe:

Đầu hè là khoảng thời gian vô cùng thích hợp cho những môn thể theo ngoài trời như aerobic, Thiên Bình hãy thử tham gia môn thể dục mang tính thẩm mĩ cao như aerobic để nâng cao cả vóc dáng và thể trạng nhé!

8. Thần Nông ( 24.10 – 21.11)


- Tình yêu:

Chòm sao Thần Nông có cơ hội nhận biết tình cảm thực sự của bản thân, đặc biệt là nhờ những biến cố xảy ra vào giữa tháng. Bên cạnh đó, những bạn Thần Nông độc thân sẽ có nhiều khả năng gặp được đối tượng tiềm năng của mình trong thời gian từ 12 đến 15 tháng 4.

 

du-doan-van-menh-cua-12-chom-sao-thang-4-phan-3

 

Chòm sao Thần Nông có cơ hội nhận biết tình cảm thực sự của bản thân trong tháng 4 này

- Công việc – Tài chính:

Bạn sẽ có khá nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trong khoảng cuối tháng 4. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận vì bạn dễ có thể đưa ra những quyết định không đúng đắn và có phần hơi quá sức đối với  chính bản thân mình. Những ngày 10, 12 và 19 là ngày thích hợp để lên hợp đồng hay ký kết cho một công việc gì đó quan trọng.

- Sức khỏe:

Có lẽ tháng này bạn nên tìm tới vài loại thuốc bổ dân gian để nâng cao sức khỏe nhé. Mùa đông vừa rồi khiến sức khỏe của bạn giảm đi kha khá rồi đó. Thần Nông cũng đừng quên sắp xếp thời gian biểu hợp lí để đi ngủ sớm hơn nhé. Làn da của bạn bắt đầu biểu tình rồi đấy.

 


9. Nhân Mã (22.11 – 21.12)

- Tình yêu:

Tháng 4 là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để Nhân Mã sống đúng bản năng ưa tán tỉnh của bản thân đó.

- Công việc – Tài chính:

Công việc chất đống và các dự án tới tấp sẽ khiến Nhân Mã bận túi bụi trong suốt tháng này. Thế nhưng sự hạnh phúc này lại làm bạn cảm thấy tuyệt vời và muốn phấn đấu hết sức. Hãy cứ tiếp tục cống hiến hết mình nhé, bạn đang đi đúng hướng rồi đó.

- Sức khỏe:

Thời tiết đang ủng hộ cho thú vui ngao du của Nhân Mã. Điều đó rất tốt, nhưng bạn nhớ ăn uống ngủ nghỉ điều độ hết mức có thể để hồi phục lại thể trạng sau những chuyến đi dài ngày nhé.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 4056
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Dự đoán vận mệnh của 12 chòm sao tháng 4 (Phần 2) (27/03/2014) Đầu tháng 4, Xử Nữ hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho người ấy của mình. Nhiều khi bạn chẳng biết nên làm gì để chiều lòng người yêu mà không làm trái với suy nghĩ của bản thân. » Dự đoán vận mệnh của 12 chòm sao tháng 4 (Phần 1) (27/03/2014) Tháng 4, tình cảm giữa chòm sao Kim ngưu và người kia vẫn đang khá ổn định và không có biến động nhiều. Kim Ngưu cứ duy trì tình trạng này sẽ tốt hơn là bạn cố đẩy nó lên cao trào đấy. » Sự kết hợp của Thiên Yết và Bảo Bình (26/03/2014) Thiên Yết và Bảo Bình đều là người kiên quyết, các bạn bền bỉ theo đuổi bất cứ thứ gì đã bắt tay vào cho tới khi hoàn thành. Cũng như vậy, các bạn đều không ngại thách thức. » Khả năng thích nghi với sự thay đổi của 12 chòm sao (Phần 2) (26/03/2014) Xữ nữ là chòm sao siêu việt trong việc nắm bắt cái mới, thích nghi cũng khá tốt nhưng không phải lúc nào cũng chịu được sự thay đổi. » Khả năng thích nghi với sự thay đổi của 12 chòm sao (Phần 1) (26/03/2014) Không phải lúc nào chòm sao Bảo Bình cũng thích sự thay đổi nhưng tính tò mò lại khiến cậu ấy muốn biết các thứ sẽ đổi thay như thế nào.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.