Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
16:05, 15/06/2013
Đĩa thất tinh- Bùa chú cầu may cho doanh nhân
"Thất tinh bắc đẩu trận đồ" là 1 pháp khí phong thủy, được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may cho việc làm ăn của họ.

Thất tinh trận dùng 6 quả cầu thạch anh bày tại các vị trí đối diện nhau tại vòng ngoài trên hai hình tam giác đặt chồng lên chéo nhau. Chiều dài của hình tam giác phải là bội số của 7. Ở chính tâm đĩa đặt một quả cầu thạch anh lớn, hình thành “Tinh Hình”, như vậy gọi là Thất Tinh Trận. Viên ở giữa sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viên xung quanh và phát huy tối đa nguồn năng lượng này.

- 7 viên cầu bằng đá này tượng trưng cho 7 vì tinh tú, đặt trên đĩa tượng trưng bầu trời. Vì sao to nhất đặt chính giữa là mệnh chủ nhà, còn 6 vì sao xung quanh là bảo vệ cho mệnh chủ. Người ta chọn màu viên đá ở giữa là màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh chủ, còn 6 viên vòng ngoài có thể chọn các màu sắc ngũ hành: Kim (trắng), Mộc (xanh lá cây), Thủy (đen), Hỏa (đỏ), Thổ (vàng) hay dùng đúng màu tương sinh, tương hợp.

- Thông thường, bạn sẽ bắt gặp Đĩa thất tinh là đá Thạch Anh - loại đá linh nghiệm nhất trong phong thủy. Tương ứng với mỗi loại đá thạch anh khác nhau mà người ta có thể bày ra các thất tinh trận khác nhau.

Chúng tôi xin giới thiệu một số trận đồ được xếp từ các quả cầu thạch anh tương hợp với chủ nhà các mệnh khác nhau để bạn đọc tham khảo.

Trận thứ nhất

- Dùng cho mệnh Kim (Tương hợp)

- Dùng cho mệnh Thủy (Tương sinh)


tran-thu-1


Trận thứ 1


Trận thứ 2


- Mệnh Thổ được (Tương hợp - Thổ hợp Thổ)

- Mệnh Kim được (Tương sinh - Thổ sinh Kim)


tran-thu-2


Trận thứ 2


Trận thứ 3


- Cũng giống trận thứ hai (màu Nâu và Vàng đều là Thổ): hợp mệnh Thổ, Kim


tran-thu-3


Trận thứ 3


Trận thứ 4


- Giống hai trận trên (Mệnh Thổ và Kim)


tran-thu-4


Trận thứ 4


Trận thứ 5


- Mệnh Thổ và Kim


tran-thu-5


Trận thứ năm


Trận thứ 6

- Hỏa và Thổ


tran-thu-6


Trận thứ sáu


Trận thứ 7

- Mệnh Mộc và Hỏa


tran-thu-7


Trận thứ bảy

Trận thứ 8

- Mệnh Thủy và Mộc


tran-thu-8


Trận thứ tám

Trận thứ 9


- Mệnh Thổ và Kim


tran-thu-9


Trận thứ chín



Thegioidaquy.net


 
Lần xem : 3313
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những vật phẩm biểu tượng cuộc sống trường thọ (15/06/2013) Nếu trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà sẽ giúp cuộc sống của những thành viên trong gia đình trường thọ hơn. » Bài trí các con giáp mang tài lộc cho văn phòng (15/06/2013) Trong văn phòng bày những con vật có tính cát tường sẽ khiến cho vận mệnh sự nghiệp phát triển. » Linh vật Thiềm thừ và ý nghĩa trong phong thủy (15/06/2013) Thiềm thừ là một linh vật được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực phong thủy. Tuy nhiên, ý nghĩa của Thiềm thừ thì không phải ai cũng rõ. » Những điều nên tránh khi bài trí tượng Phật (14/06/2013) Thờ cúng và bài trí tượng Phật trong nhà cũng cần biết những điều cấm kỵ giúp gia đình đạt được bình an và phú quý. » Cách bài trí Bát Tiên trong nhà (14/06/2013) Trong hệ thống thứ bậc của đạo Lão có tám vị tiên bất tử, trong đó có sáu tiên ông và hai tiên bà. Truyền thuyết nói rằng họ đều đã nếm qua rượu và đào tiên nên bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.