Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay thạch anh khói trắng 12 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
700,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay đá thạch anh khói trắng 12 ly phong thuỷ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: vòng tay thạch anh đem lại may mắn, giúp giảm căng thẳng

Kích thước: 12 ly.

Số hạt: 15 hạt.

Chất liệu: thạch anh khói.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh khói và biết thêm tác dụng của thạch anh khói



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Thạch anh ám khói là các biến thể nâu đến đen của thạch anh. Thạch anh ám khói được cho là viên đá của sự bảo vệ, giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Bạn nên sử dụng thạch anh tóc vàng, mã não trắng, cẩm thạch vàng, mắt hổ vàng để làm quà valentine cho các chòm sao thuộc cung Thiên Bình.