Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Ruby sao giá rẻ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt nhẫn Ruby hồng đậm, có viên vân đá tạo hình bát quái hình giọt nước, ánh sao đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt đá Ruby phong thuỷ đem lại sự giàu có và sung túc, phù hợp cho người mạng Hoả, Thổ hoặc sinh vào tháng 1, tháng 4.

Chất liệu: đá Ruby

Hình dạng: mặt nhẫn Ruby nhiều hình dạng

Kích thước: mặt đá có hình oval và tròn. Trong hình chụp có kèm đồng xu 200 VND kế bên để dễ hình dung kích thước.

- Giá bán buôn: đã bán, nguyên lô 14 viên tổng là 211,35ct, lấy hết có giá tốt, vài iên to 15-25ct, bán ra 4-5 viên to là lấy lại vốn. Nhanh tay thì còn chậm tay là hết.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ đá ruby

- Biết thêm tác dụng của đá ruby



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người