Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quan Âm cầm Châu cưỡi Rồng đá Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,600,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Quan Âm tay cầm Minh Châu cưỡi Rồng đá Obsidian, mặt phật lớn chạm bằng máy rất đẹp, phù hợp cho nam và nữ trên 70kg.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền Quan Âm hộ mạng đem lại bình an, giúp trí huệ minh mẫn, mau thăng tiến sự nghiệp.

Chất liệu: đá Obsidian (đá Thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng mặt đeo: mặt đá Obsidian chạm hình Quan Âm tay cầm viên Minh Châu cưỡi Rồng.

Kích thước mặt đá: cao 76-77mm, ngang 40-41mm, dày 17-18mm

Tặng kèm dây đeo cổ.

- Thỉnh mặt dây chuyền Quan Âm tay cầm Minh Châu cưỡi Rồng để được bình an, trí huệ được tinh tấn mau thăng tiến công danh sự nghiệp

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian và biết thêm ý nghĩa Quan Thế Âm Bồ tát



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thạch anh hồng là một trong ba loại thạch anh đứng đầu trong phong thủy bên cạnh thạch anh tím và thạch anh vàng. Ngay từ thời xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và điều đó cũng được duy trì cho đến ngày nay

Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Vu Lan là ngày để tri ân báo hiếu cha mẹ. Một ngày nào đó, cha mẹ ta sẽ rời xa ta mãi mãi, ý nghĩa ngày lễ Vu Lan luôn nhắc ta hãy tận dụng thời gian này để chăm sóc cha mẹ khi họ còn đang sống với mình.

Để bảo đảm quyền lợi, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua hàng đúng chổ chuyên về đá như TheGioiDaQuy.Net, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng loại 1 với giá cạnh tranh.