Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Phật Thủ đá mắt hổ nhỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
400,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt Phật Thủ đá mắt hổ vàng nhỏ, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt Phật phong thuỷ đem lại bình an, gặp hung hoá cát.

Chất liệu: đá mắt hổ

Hình dạng: mặt dây chuyền Phật Thủ nhỏ đá mắt hổ

Kích thước: cao 32mm, ngang 29mm, dầy 10mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá mắt hổ và biết thêm tác dụng của đá mắt hổ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Cúng Giao thừa còn được gọi là lễ khấn trừ tịch để kết thúc năm cũ và chuyển sang năm mới Mậu Tuất 2018, cúng giao thừa là để cảm ơn và tiễn thần năm cũ, chào đón thần năm mới và mong sẽ có những điều tốt lành nhất.

OM MANI PADME HUM là câu thần chú cầu Quán Âm đem lại bình an. Om Mani Padme Hum còn được gọi là Lục Tự Đại Minh chú, hai từ Mani và Padme bao hàm toàn bộ con đường của Đức Phật.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Hình tượng ba con khỉ: con thì dùng tay che hai mắt, con thì dùng tay bịt hai tai và con thì dùng tay bịt miệng lại…đã nói lên sự khôn ngoan của người biết giữ lễ. Đây là một phương châm xử thế: Không nhìn những việc gì xấu, không nghe những lời nói xấu, không nói điều xấu xa đê tiện.

Phật thủ là một loại quả có hình thù kỳ lạ, trông giống như bàn tay với các ngón tay khum khum, do vậy mà dân gian gọi tên nó là quả phật thủ (tay phật).

Người phương Đông hết sức tế nhị, quà mừng sinh nhật hoặc mừng thọ cho những người cao tuổi thường chọn vật phẩm mang ý nghĩa trường thọ để động viên khích lệ họ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số vật phẩm tốt lành mang biểu tượng cho sự sống lâu.

Mâm ngũ quả mà ta thường thấy trên bàn thờ mọi gia đình Việt không chỉ làm cho ngày Tết thêm sinh động mà còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng.

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.