Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Oval đá Labradorite lớn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
700,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Oval đá Labradorite lớn, sắc vàng xanh đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Labradorite phong thuỷ làm giảm nhức mỏi cơ bắp và đau khớp

Chất liệu: đá Labradorite ( đá Xà Cừ)

Hình dạng: mặt đeo hình Oval đá Labradorite lớn

Kích thước mặt đá: cao 80mm, ngang 28mm, dày 6mm

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác từ đá Labradorite và biết thêm công dụng của đá Labradorite



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
[01/03/2015]» Phật Di Lặc
Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc.

Đá Labradorite là một loại đá phản quang. Loại đá này là một biến của Feldspar, thường được dùng để làm đồ trang sức phong thủy. Đá quý Labradorite (Đá xà cừ) được đặt theo tên của Labrador ở Canada, nơi nó được tìm thấy trên đảo Paul vào năm 1770.

Mẫu đá thạch anh hồng này nặng 34,65 ct, có một dãy sáng rộng, rõ nét với ánh thủy tinh mờ. Ban đầu mới nhìn, gợi ta liên tưởng đến loại tourmaline óng ánh do màu sắc của nó. Quan sát kỹ hơn bằng mắt thường thì thấy có sự tập trung màu tại nhiều vùng khác nhau, đặc biệt là về hai phía bên hông.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Vị trí phong thủy xấu nhất của phòng bếp chính là nơi ở gần với cửa ra vào và là hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy khi vừa bước vào nhà.

Năm 2014 này, chòm sao Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, làm quen với một người bạn tốt và tìm thấy mục tiêu trong tương lai.

Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.

Tết Nguyên đán là cái Tết bắt đầu cho một năm mới với hy vọng về mọi sự may mắn, tốt lành, rũ bỏ những vận đen của năm cũ. Mỗi miền có những điều nên làm và kiêng kỵ khác nhau.

Opal là một trong những loại đá quý đẹp nhất trên Trái Đất. Những viên đá Opal có thể phản chiếu ánh sáng tạo thành hiện tượng như cầu vồng xuất hiện trên bề mặt đá, gọi là hiệu ứng lưỡng sắc Opan.

Đá Labradorite hay còn gọi là đá đa xà cừ còn được gọi là Hắc Nguyệt Quang. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng.