Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Giọt nước thạch anh tóc đỏ đậm 34

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Giọt nước thạch anh tóc đỏ đậm 34, hàng đẹp

Trang sức phong thủy: mặt dây chuyền thạch anh tóc đỏ đem lại may mắn, giúp phụ nữ điều hoà máu.

Chất liệu: thạch anh tóc đỏ

Hình dạng: mặt giọt nước đá thạch anh

Kích thước mặt đá: cao 34mm, ngang 23mm, dày 11mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ và biết thêm công dụng của thạch anh tóc đỏ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Tốt nhất Song ngư nên dùng loại đá thạch anh trắng. Ngoài ra có thể dùng đá aquamarine, turquoise, sapphia, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli để làm quà tặng cho họ.

Mệnh Bạch Dương chịu ảnh hưởng của sao Hoả, là những người ít khi chịu bỏ buộc. Chính vì vậy, nên chọn loại đá quý có màu tím, đỏ, hồng làm quà Valentine cho họ.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Tuổi Dần đầu năm Giáp Ngọ 2014 sẽ không thuận lợi song cuối năm có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xé ra to.

Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline nên tạo nên những sợi tóc có màu đen. Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ và cô đơn, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được coi là lá bùa hộ mệnh có tác dụng trong những vấn đề tình cảm.