Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Di Lặc đá Labradorite 30

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
900,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Di Lặc đá Labradorite 30 đậm, sắc ánh xanh rất đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Di Lặc phong thuỷ đem lại giàu có, cát tường và an lạc, mạng nào cũng hạp

Chất liệu: đá Labradorite ( đá Xà Cừ)

Hình dạng: mặt Di Lặc đá Labradorite sắc xanh

Kích thước mặt phật: ngang 36mm, cao 30mm, dày 10mm

Mặt Di Lặc Labradorite đậm có sắc xanh lấp lánh rất đẹp

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác từ đá Labradorite và biết thêm công dụng của đá Labradorite và ý nghĩa của Phật Di Lặc



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Cúng Giao thừa còn được gọi là lễ khấn trừ tịch để kết thúc năm cũ và chuyển sang năm mới Mậu Tuất 2018, cúng giao thừa là để cảm ơn và tiễn thần năm cũ, chào đón thần năm mới và mong sẽ có những điều tốt lành nhất.

Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!

[01/03/2015]» Phật Di Lặc
Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc.

Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.