Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đầu Rồng đá mắt hổ xanh

 

- Đá mắt hổ giúp đưa ra những phán đoán và hành động quả quyết chính xác.

- Đá mắt hổ giúp những người có trí nhớ kém, khả năng tính toán kém được cải thiện hơn.

- Đeo mặt dây chuyền đá mắt hổ trên người để đem lại sự giàu có và may mắn. Trong thời Trung cổ đá mắt hổ còn được dùng để xua đuổi những phép thuật ma quỷ giúp tránh tà.

Mặt dây chuyền đầu Rồng đá mắt hổ xanh nâu, phù hợp cho người mạng Mộc mạng Hoả, mặt Rồng chạm sắc nét có hồn, nhìn rất đẹp.

Trang sức phong thủy: mặt Rồng phong thuỷ đem lại may mắn, giúp thăng tiến sự nghiệp, vững chắc chổ ngồi, tăng uy quyền.

Chất liệu: đá mắt hổ

Hình dạng: mặt chạm đầu Rồng nhìn thẳng ra ngoài rất đẹp

Kính thước trung bình của mặt đá: ngang 23mm, cao 32mm, dầy 11mm


Cửa hàng nhận chạm mặt Rồng, mặt phật, Phật bản mệnh từ đá ngọc bích, đá thạch anh, ruby, sapphire. Đặt hàng và đặt cọc quý khách vui lòng liên hệ Mr.Sơn 0909468057


Vào đây để xem thêm:

- Vô số loại đá tự nhiên được chạm làm trang sức đá

- Các loại trang sức đá chế tác từ đá mắt hổ

- Biết thêm tác dụng của đá mắt hổ

- Ý nghĩa Rồng phong thuỷ

- Uy tín trên 5 năm của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

- Phật bản mệnh cho 12 con giáp

- Đá phong thủy Ruby



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.

Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!

[01/03/2015]» Phật Di Lặc
Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Theo phong thủy Phương Đông, biểu tượng linh vật đại diện cho năm 2015 là con dê. Trong phong thủy, Dê được cho là biểu tượng của sự bình yên hòa thuận. Nó đại diện cho trí nhớ, sự thông minh, nhanh nhẹn.