Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Cá Heo đá Pyrit

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
600,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Cá Heo đá Pyrit, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền Cá Heo phong thuỷ đem lại may mắn, giúp học hành được thuận lợi

Hình dạng: mặt đeo hình Cá Heo đá Pyrit (đá Vàng găm)

Chất liệu: đá Pyrit

Kích thước mặt đá: cao 46-47mm, ngang 25-26mm, dày 11-12mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá Pyrit, biết thêm công dụng đá Pyrit

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

[12/12/2014]» Đá Pyrit
Đá quý Pyrit còn có tên gọi khác là Đá vàng găm. Loại đá này có công thức hóa học là FeS2 với độ cứng theo thang Mohs dao động trong khoảng từ 6.0-6.5.

Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Sodalite mang lại sự an bình và tĩnh tâm. Nó khuyến khích suy nghĩ hợp lý, khách quan, sự thật và trực giác, cùng với lời nói của cảm xúc.

Trong truyền thuyết, Zoisite tốt cho sức sống, tuyến thượng thận, cơ quan sinh sản, và tăng cường tim.

Những thầy thuốc thời cổ đại đẵ dùng pirit như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Quan niệm này dựa trên cơ sở khả năng đánh ra lửa của pirit.

Đối với ngôi nhà để trống đã lâu, trước khi thuê/mua và bắt đầu sử dụng, việc xua đi khí xấu, tận dụng trọn vẹn khí tốt cho gia chủ là điều cần được chú ý.

Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis Lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là tinh thể đến từ thiên đường(màu xanh của nó gợi đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ nhắc ta nhớ đến những ngôi sao trên trời).