Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Hoa Mẫu Đơn thạch anh tóc vàng đỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt Hoa Mẫu Đơn thạch anh tóc vàng đỏ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Hoa Mẫu Đơn phong thuỷ gia tăng tình cảm và tình duyên, đem lại may mắn.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: mặt Hoa Mẫu Đơn thạch anh tóc vàng đỏ

Kích thước mặt đá: đường kính 20mm, dày 8mm

Vào đây để xem thêm các trang sức phong thuỷ, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tóc vàng và biết thêm tác dụng của thạch anh tóc vàng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Theo phong thủy, đôi chim uyên ương là biểu tượng rất mạnh trong tình yêu về hạnh phúc hôn nhân và đời sống lứa đôi. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày hình ảnh một cặp đôi chim uyên ương đá tự nhiên để kích hoạt vận may tình duyên của mình.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Màu đỏ là màu đặc trưng của Tết và nhiều gia đình cũng thường chọn những loại cây cảnh màu này cho khu vườn của mình nhằm tô điểm cho Tết.

Việc hiểu rõ, nắm bắt và áp dụng các phương pháp khoa học tâm linh vào việc chọn quà giáng sinh sẽ giúp cho cả nhà có thể lựa chọn cho người thân của mình một món quà hợp với sở thích người nhận đem lại nhiều niềm vui may mắn trong thời điểm năm mới gần đến!!!!!!!!

Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Theo phong thủy, treo lồng đèn đỏ sẽ kích hoạt vận may về tình cảm rất tốt. Nếu chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và xây dựng hạnh phúc gia đình, bạn không nên treo lồng đèn đỏ.

Đàn ông độc thân muốn tìm được người con gái như ý để tiến tới kết hôn nên phân tích tình trạng phong thủy để có những cách kích hoạt thích hợp.

Trong ngày lễ thành hôn, mọi người thường tặng nhau quà cưới với hy vọng sẽ mang lại may mắn và giảm bớt một số trở ngại do không hợp về tử vi.

Với nhiều người, Tết là dịp làm mới cuộc hôn nhân nên phải dành nhiều thời gian để 'yêu'. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, đây lại là thời điểm cần phải kiêng cữ và chú ý nhiều nhất.