Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Di Lặc khai nhãn đá Ruby

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
6,500,000 VND
Số lượng :
 
 

Tượng Di Lặc phong thuỷ có chấm Ruby có một không hai, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: Di lặc phong thuỷ đem lại giàu sang, an lạc và thành công

Chất liệu: đá Ruby

Hình dạng: tượng Di Lặc được khai nhãn tự nhiên bằng chấm Ruby đỏ ở giữa trán, hàng độc.

Kích thước tượng đá: ngang 165mm, cao 65mm, ngang 90mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ làm từ đá ruby, biết thêm ý nghĩa Phật Di Lặc và biết thêm về tác dụng của đá ruby



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!

Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

Dùng mặt Phật Di Lặc bên người sẽ giúp giảm bớt lo âu, mang lại tin vui, tránh tai nạn, tăng vận may tài lộc, đem lại sức khỏe và thành công.