Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Rồng đá Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Rồng đá Obsidian, mặt Rồng chạm đẹp, sắc xảo, phù hợp cho nam trên 65kg.

Trang sức phong thuỷ: mặt đeo cổ hình Rồng giúp tăng quyền lực, thăng tiến công danh.

Chất liệu: đá Obsidian (đá Thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng: Mặt Rồng đá Obsidian

Kích thước mặt đá: cao 54-55mm, ngang 44-45mm, dày 20-21mm

Tặng kèm dây đeo và túi gấm đẹp

- Mặt Rồng giúp vững chắc sự nghiệp, tăng quyền lực, thăng tiến công danh mạnh. Nên sở hữu ngay để giúp cho sự nghiệp của bạn.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian và ý nghĩa của Rồng trong phong thuỷ


- Bạn được giảm 10% khi mua >1triệu, trong chương trình khuyến mãi tết 2014



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm.

Rồng đá phong thủy được cho là “Long khí”, là sinh lực của vũ trụ. Nó có tác dụng cải thiện mối quan hệ giao tiếp, hóa giải và tăng thêm tài vận cho gia chủ.

Mắt phượng mảnh, nhỏ, đẹp, kéo dài thành một đường, mềm mại, đường sáng dài, sáng sủa. Người có mắt này thông minh, trí tuệ, có thể tay trắng làm nên sự nghiệp.

Ngày xưa khi làm ăn phát đạt, ai cũng muốn xây một ngôi nhà thật đẹp, trong khuôn viên ngôi nhà đào một cái ao hoặc để nuôi cá cảnh, hoặc tạo ra thế giàu sang. Nhưng về khía cạnh phong thủy, ít ai biết rằng chính những cái ao đó lại mang họa đến nhiều hơn là phúc.

Từ xưa đến nay, Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng cho Thiên mệnh cao cả và tối thượng như Vua. Còn trong phong thủy, "long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất vận chuyển thành “long mạch” mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm.

theo quan niệm phương Đông gồm 12 cung Hoàng đạo: Dương cưu(21/3-20/4), Kim Ngưu(21/4- 20/5), Song tử(21/5-21/6), Cự Giải(22/6-22/7), Sư Tử(23/7-22/8), Xử Nữ(23/8-23/9), Thiên Bình(24/9-23/10), Hổ Cáp(24/10-22/11), Nhân Mã(23/11-21/12), Ma Kết(22/12-19/1), Bảo Bình(20/1-18/2), Song Ngư(19/2-20/3), mỗi cung hoàng đạo có các đá quý thích hợp.