Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Chuông đen có hình Quan Âm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
50,000 VND
Số lượng :
 
 

Chuông đen có hình Quan Âm phong thuỷ, hàng đẹp.

Vật phẩm phong thuỷ: Chuông đen có hình Quan Âm hoá giải sát khí đem lại bình an.

Chất liệu: Chuông gió bằng đồng hợp kim sơn đen bên ngoài

Hình dạng: Chuông gió đen có hình Quan Âm

Vào đây để xem thêm các loại trang sức đá khác hoặc phong linh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến thường được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải phong thủy cho những hướng nhà xấu.

Là người rất lãng mạn, Xử Nữ rất thích những đồ vật đáng yêu như gấu bông, móc khóa, một dây chuyền ngôi sao nhỏ...

Đường cái đâm vào cửa chính là một hiện tượng kiêng kỵ trong thuật phong thủy. Trong trường hợp nhà bạn, con đường thẳng đâm vào chính hướng cửa, vô tình đã mang theo luồng ác khí (ác khí đi theo đường thẳng, sinh khí đi theo đường vòng).

Nếu cửa chính ở hướng Đông Nam, bạn có thể lắp đèn ở hướng Đông Nam để gia tăng vận may về tình cảm. Nước tĩnh (không sủi bọt) cũng rất có ích khi đặt ở đây.

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Phong thủy có rất nhiều biện pháp ứng dụng để giải quyết khó khăn khi con cái của bạn gặp phải những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Một số mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp con cái bạn ngoan ngoãn và có kết quả học tập tốt.

Tý và Ngọ bị coi là một trong những cặp đối chọi nhất trong tử vi Trung Quốc. Nếu giờ sinh và ngũ hành của cặp này không tương hợp, họ không nên kết hợp với nhau.

Theo phong thủy, để tăng vận may tình cảm cho người tuổi Tuất, bạn có thể sử dụng những phương pháp dùng biểu tượng phong thủy nhằm đem lại may mắn.

Hay hờn giận và dễ bực bội là điều dễ thấy từ mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và tuổi Mùi, bởi tính khí của hai người tuổi này hoàn toàn không giống nhau.

Có thể dân thành phố ít có điều kiện thấy và làm công việc dựng cây nêu. Đi xa một chút về vùng ngoại ô bạn sẽ được tận mắt thấy và tận tai nghe nói về cổ tục này.