Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
01:25, 24/01/2015
Cách sử dụng gương Bát quái hợp phong thủy
Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến thường được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải phong thủy cho những hướng nhà xấu.

- Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến nhất được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải cho các ngôi nhà có hướng xấu để có thể thu hút may mắn.

 

- Ngày nay, gương bát quái là công cụ bị lạm dụng nhất trong việc thực hành phong thủy. Gương này không được treo trong nhà hay văn phòng vì làm như vậy có thể dẫn đến thảm họa và tác hại không lường trước đước. Để gương bát quái hoạt động chính xác, nó phải được đặt đúng chỗ, từng loại gương cũng cần đặt theo từng vị trí khác nhau, vị trí không đúng có thể gây tổn hại cho các nhà hàng xóm và cả gia chủ.

 

- Đối vi những địa điểm mang tính chất tôn giáo, tín ngưỡng như nhà thờ, chùa, đình, miếu… thường là nơi có linh khí. Theo phong thủy, những ngôi nhà nằm đối diện với nơi thờ phụng linh thiêng là ở vào thế cô dương sát. Khi ở vào thế cô dương sát, vượng khí của ngôi nhà sẽ bị cuốn hết đi. Để gii tr thế này, tại cửa chính của ngôi nhà, bạn hãy treo gương Bát quái Hổ phù để giữ vượng khí lại và không cho âm khí xâm phập vào nhà. Nếu ngôi nhà không ở vào thế đối diện với nơi thờ phụng mà nằm lệch một bên, bạn chỉ cần dùng gương lồi là đủ. Ngoài ra, bạn hãy trồng một cây hoa giấy phía trước nhà, cách cửa chính hơn 5m. Tại góc dưới mái nhà phía trước, bạn hãy treo 2 chiếc chuông gió ở 2 bên.

 

bat-quai-Ho-phu-lon

 

Bát Quái Hổ phù phong thuỷ dùng trấn trạch, đem lại bình an cho gia đạo


- Nếu nhà bạn có một lối vào chính đối diện với một nghĩa trang, bệnh viện, cảnh sát, nhà thờ và trường học, một gương bát quái sẽ giúp sát khí dội ngược ra khi bay vào nhà của bạn, ngăn chặn không cho sát khí xâm nhập.


- Khi một hình bát quái được để trên một lối vào chính, nó sẽ phục vụ để xua đi tà khí, những người có ý định xấu hoặc những người mang theo điềm rủi.


- Để loại bỏ các mối đe dọa của "mũi tên độc" từ đèn đường, cột thẳng, cây to hoặc các tòa nhà sẽ ảnh hưởng đến bạn và gia đình của bạn, đặt gương bát quái ở tường sao cho gương chiếu thẳng vào các vật trở ngại này.

 

- Lưu ý: Bất kỳ may mắn, sinh khí nào đi vào từ nơi có treo gương bát quái cũng đều bị phân tán nếu treo gương bát quái ở cửa chính.

- Các hình bát quái cũng khuếch tán những ảnh hưởng của "mũi tên độc" có nguồn gốc từ các góc của tòa nhà hay góc độ khác hướng chỉ về phía nhà của bạn.

 

- Nếu nhà của bạn là nơi giao nhau của một ngã ba, với xe ô tô liên tục lái xe hướng đầu vào nhà, một gương bát quái sẽ ngăn chặn bất kỳ sát khí tốc độ nào đến gần và bạn sẽ cảm thấy bớt áp lực trong cuộc sống.


- Bát quái ngăn chặn nhiều việc nguy hiểm, ngăn ngừa bệnh tật, tai nạn, trầm cảm và cái chết của các thành viên trong một gia đình, nếu được sử dụng một cách chính xác trong những cách nêu trên.


- Ngoài ra, bạn nên nhớ luôn luôn đặt hình bát quái trên cửa ra vào hoặc cổng mà "mũi tên độc" chỉ thẳng vào nhà. Tuyt đối gương bát quái không bao giờ được đặt bên trong nhà - nó chỉ phát huy tác dụng mạnh mẽ và tốt nhất khi trưng bày ngoài trời.


Thegioidaquy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 5639
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Ý nghĩa Quan Công trong phong thủy (24/01/2015) Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa. » Ý nghĩa tiền xu trong phong thủy (18/01/2015) Theo phong thủy, tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa, tiểu nhân… » Kỳ Lân Phong Thủy (18/01/2015) Kỳ Lân là một linh vật phong thủy trong bộ Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng. Theo phong thủy, Kỳ Lân là linh vật phong thủy báo hiệu điềm lành, sự thái bình thịnh vượng. » Tăng vận may tình duyên với đôi chim uyên ương đá tự nhiên (16/01/2015) Theo phong thủy, đôi chim uyên ương là biểu tượng rất mạnh trong tình yêu về hạnh phúc hôn nhân và đời sống lứa đôi. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày hình ảnh một cặp đôi chim uyên ương đá tự nhiên để kích hoạt vận may tình duyên của mình. » Ngựa phong thủy và cách bày trí (16/01/2015) Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Chọn tuổi xông nhà đầu năm Ất Mùi 2015 - Xông đất đầu năm (04/01/2015) Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng. » Năm mới TheGioiDaQuy.Net khuyến mãi Tết 2015 (02/01/2015) Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Hóa giải phong thủy xấu của nhà vệ sinh trong chung cư (28/12/2014) Theo nguyên tắc phong thủy, nhà vệ sinh đặt ở khu vực giữa nhà, gần bếp, cửa chính sẽ khiến ngôi nhà bị uế khí, gây ảnh hưởng đến vận khí, đặc biệt là sức khoẻ của gia đình. » Phong thủy chọn ngày đám cưới tốt năm 2015 - phần 2 (22/12/2014) Chọn ngày đám cưới rất quan trọng hãy chọn ngày đám cưới 2015 tốt để cô dâu chú rể được hạnh phúc, sống với nhau trăm năm hạnh phúc, viên mãn cát tường. » Phong thủy chọn ngày đám cưới tốt năm 2015 - phần 1 (18/12/2014) Đám cưới rất quan trọng và chọn ngày cưới tốt để được hạnh phúc, sống với nhau trọn đời là cần thiết. Ai cũng muốn chọn ngày đám cưới cho mình tốt nhất để tổ chức cưới.