Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật Dược Sư đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt phật Dược Sư đá ngọc bích giúp hộ mạng đem lại sức khoẻ, giải trừ tật bệnh, đá đẹp ít sớ, phù hợp cho nam và nữ đeo.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền Dược Sư Lưu Ly Quang Phật đá ngọc bích giúp tiêu tai trừ tật bệnh, đem lại bình an và sức khoẻ.

Chất liệu: đá ngọc bích nephrite xanh ít ruồi.

Kích thước mặt Phật: cao 37mm, ngang 29mm, dày 7mm

Hình dạng: mặt đá ngọc bích Nephrite chạm hình Dược Sư Lưu Ly Phật ngồi trên đài sen, tay trái thủ ấn trước ngực, tay phải ngang bụng ngửa lên cầm tháp văn xương, trên ngực có chữ vạn, xung quanh ngài có hào quang.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích

- Biết thêm tác dụng của đá ngọc bích

- Các kiểu chế tác ngọc bích Nephrite

- Biết thêm ý nghĩa của Phật Dược Sư

- Ý nghĩa của tám vị Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Trong Phật giáo, vị thầy chữa bệnh đầu tiên là Đức Phật Dược Sư, chính đức Phật Dược Sư đã tiết lộ các bài pháp thiêng liêng được gói ghém trong những bài kinh được gọi là Tứ Mật Y Kinh (Four Medical Tantras)

Thực ra Sư Tử không phải con vật bản địa của Trung Quốc. Người ta tin rằng hình ảnh của nó được du nhập vào Việt Nam cùng Phật Giáo. Linh vật của Tây Tạng- Sư tử Tuyết tượng trưng cho lòng dũng cảm, kiên cường và sự vui tươi vô điều kiện.