Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh A Di Đà đứng đá núi lửa cầu vòng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Phật A Di Đà hay hoá độ chúng sanh từ cõi Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành phật đạo. A Di Đà còn gọi là Vô Lượng Thọ có nghĩa là sống lâu vô cùng. Phật A Di Đà có oai đức khôn cùng, có thệ nguyện rất lớn là độ cho kẻ chúng sanh, danh hiệu của Ngài rộng lớn, bao hàm hết con đường đi của phật đạo.

 

- Phật A Di Đà dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người tuổi Tuất - tuổi Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, có một đời được bình an, gặp hung hoá cát, khi mất đi được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.


Người tuổi Tuất sinh vào các năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006.


Người tuổi Hợi thường được sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007.


– Hình tượng Phật bản mệnh A Di Đà đứng thường thấy là Ngài đứng trên Đài sen, tóc búi cao, mặt từ bi nhìn xuống để cứu độ chúng sanh, áo ngài hở ngực, trên ngực có chữ Vạn Phật giáo, hay tay bắt ấn và xung quanh Ngài toả hào quang. Vào đây để biết thêm ý nghĩa của Phật bản mệnh A Di Đà


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan giới thiệu với quý vị Mặt dây chuyền Phật bản mệnh A Di Đà đá Obsidian, mặt đá chạm khắc tinh xảo, đá núi lửa trong đẹp có ánh xanh, hồng, nâu... nên còn gọi là đá Rainbow Obsidian

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh A Di Đà phù hộ cho tuổi Tuất và Hợi, giúp đem lại bình an và háo giải khó khăn.

Chất liệu: đá Obsidian Rainbow còn gọi là đá núi lửa cầu vòng. Vào đây để xem thêm công dụng của đá Obsidian

Hình dạng: mặt đeo phật bản mệnh A Di Đà đá Obsidian dáng dứng

Kích thước mặt đeo: ngang 28-30mm, cao 50-53mm, dày 8-10mm

Tặng kèm dây đeo cổ.

 

Để thỉnh Phật bản mệnh A Di Đà như trên quý vị có thể Đặt online trên website (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web), đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, P6, Q11, TPHCM từ 9g30 đến 21g hoặc liên hệ trực tiếp qua Mobile, Zalo, Viber số điện thoại 0909468057 từ 9g30 đến 21g các ngày.


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 


Quý vị vào đây để xem thêm các mặt phật bản mệnh khác và hiểu thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.