Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đức Mẹ đá ngọc bích 32 chuẩn A

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
2,400,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Đức Mẹ đá ngọc bích 43 xanh chuẩn A rất đẹp, hàng hiếm.

Trang sức phong thuỷ: mặt Đức Mẹ đá ngọc bích đem lại an lành và may mắn.

Chất liệu: đá ngọc bích A, ít ruồi xanh sậm, ngọc thiên nhiên hoàn toàn, không xử lý không vô màu. Hình chụp từ sản phẩm thật.

Kích thước mặt đá: cao 30-32mm, ngang 26-27mm, dày 7-9mm

Hình dạng: mặt đeo hình Đức Mẹ đá Ngọc bích A

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích vào đây để biết thêm tác dụng của đá ngọc bích , và các kiểu chế tác tinh tế của ngọc bích Nephrite và biết thêm về Đức Mẹ Maria



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Ngày Vu Lan là ngày để tri ân báo hiếu cha mẹ. Một ngày nào đó, cha mẹ ta sẽ rời xa ta mãi mãi, ý nghĩa ngày lễ Vu Lan luôn nhắc ta hãy tận dụng thời gian này để chăm sóc cha mẹ khi họ còn đang sống với mình.

Để bảo đảm quyền lợi, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua hàng đúng chổ chuyên về đá như TheGioiDaQuy.Net, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng loại 1 với giá cạnh tranh.

Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ.

Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Christmas hay Xmas. Là ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu thành Nazareth sinh ra đời của phần lớn người Kitô.