Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:25, 23/06/2013
Bất Động Minh Vương - Phật bản mệnh phong thủy
Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh thường trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt chướng nạn trong ngoài. Bất Động Minh Vương thệ nguyện rằng nếu có người nào thấy thân Ta thì được Tâm Bồ Đề

Bất Động Minh Vương (Tên Phạn là: Acalanàtha), là một trong năm Đại Minh Vương hoặc là trong Bất Đại Minh Vương của Mật Giáo, ngài còn có tên gọi khác là Bất Động Kim Cang Minh Vương, Bất Động Tôn, Vô Động Tôn, Vô Động Tôn Bồ Tát, mật hiệu là Thường Trụ Kim Cang.



- Bất Động Minh Vương, thông thường được thấy là Ứng Hóa Thân của Như Lai
Đại Nhật, nhận Giáo Mạng của Như Lai, thị hiện Tướng Phẫn Nộ, thường Trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt chướng nạn trong ngoài với các uế cấu ( dơ bẩn), bẻ gãy dập tắt tất cả Ma Quân Oán Địch. Trong “ Thắng Quân Bất Động Nghi Quỹ “, Bất Động Minh Vương thệ nguyện rằng: “ Nếu có người nào thấy thân Ta thì được Tâm Bồ Đề, nghe tên Ta thì chặt đứt được nghi hoặc liền tu Thiện. Nghe ta nói thì được Đại Trí Tuệ. Biết Tâm ta thì Tức Thân Thành Phật”.


- Ngoài việc này ra, Bất Động Minh Vương đối với việc hộ trì mạng căn của chúng sinh cũng có công đức thù thắng. Trong “ Thắng Quân Quỹ “ nói rằng: “ Pháp Bất Động, ý nghĩa là hay bảo hộ Tâm Bồ Đề, tức bảo hộ chư Phật Bồ Tát, chúng sinh Bồ Đề. Bảo Hộ chư Phật Bồ Đề, phàm thể của Tâm Bồ Đề là Thức thứ 8, Thức này tức là chư Phật, thức này vô thủy vô chung có hiệu là Vô Lượng Thọ Phật, tất cả Mạng Căn của chúng sinh đều gìn giữ trên Thức thứ 8, Mạng Căn này bảo hộ khiến bất động, tức Bất Động Minh Vương vậy.


- Bảo hộ chúng sinh Bồ Đề, phàm gìn giữ Phong Luân của thế giới sự, ấy là tuổi thọ của tất cả chúng sinh, tức là gió của hơi thở, hơi thở ngưng thì chết, Bất Động bảo vệ hơi thở của cõi Phật, hơi thở của chúng sinh”. Trong “ Thâm Bí Khẩu Quyết “ lại nói, chữ chủng tử của Bất Động Minh Vương đại biểu cho Bổn Thệ thọ mạng lâu dài của tất cả chúng sinh: “Dùng chữ (HÙM) làm chủng tử, Bất Động Minh Vương này đặc biệt có bổn thệ sống lâu, chữ (HÀM) làm chủng tử, tuổi thọ của con người tức là hơi thở, hơi thở là gió Sớ 10 nói rằng: “Mạng gọi là Gió, Gió là Tưởng, Tưởng là Niệm, Mạng Căn như vậy là Tưởng hơi thở ra vào, hơi thở ra vào của sinh mạng, chữ (HÀM), Phong Luân … có ý nghĩa là sống lâu.

- Quyến thuộc của Bất Động Minh Vương là có 2 Đồng Tử, 8 Đồng Tử hoặc 48 Sứ Giả…. Trong đó 2 Đồng Tử là chỉ Căng Yết La và Chế Tra Ca Đồng Tử. 8 Đại Đồng Tử là chỉ: Tuệ Quang Đồng Tử, Tuệ Hỷ Đồng Tử, A Nậu Đạt Bồ Tát Đồng Tử, Chỉ Đức Bồ Tát Đồng Tử, Ô Câu Nga Bà Đồng Tử, Thanh Tịnh Tỳ Kheo Đồng Tử với 2 vị Đồng Tử là Căng Yết La và Chế Tra Ca. Tín ngưỡng Bất Động Tôn, xuyên qua việc truyền bá Mật Giáo ở các nước Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bổn, Hàn Quốc đều có. Đặc biệt là ở nước Nhật, Bất Động Minh Vương nhận được sự sùng bái thờ phụng của dân gian, đến nơi này có thể thấy tôn tượng Bất Động Minh Vương, Mạn Trà La với Pháp cúng dường.

 

Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp


HÌNH ẢNH BẤT ĐỘNG MINH VƯƠNG

- Trong Truyền Thừa, Kinh Điển, Bất Động Minh Vương có nhiều các Pháp Tướng khác nhau, tùy duyên mà thị hiện. Căn cứ trong “ Đại Nhật Kinh. Phẩm Cụ Duyên “, “ Để Lí Tam Muội Gia Kinh “…. kể lại: Tay phải cầm Kiếm, biểu thị cho đoạn trừ phiền não Ma. Tay trái cầm sợi dây hoặc viên Minh châu, biểu thị cho hào quang tự tại. Trên đỉnh tóc búi gọn, ngồi trên Đài sen, là thân tướng của Ngài.

 

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

Mặt Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương


- Như trong Bất Động Sứ Giả Pháp “ nói về Ngài rằng: “ Nên vẽ Bất Động Sứ Giả, thân màu vàng đỏ, tà áo bên trên nghiêng về một bên có màu xanh, cái Xiêm bên dưới có màu đỏ, bên trái có 1 búi tóc màu mây đen, tướng mạo Đồng Tử. Tay phải cầm chày Kim Cang, tay trái cầm sợi dây, 2 răng nanh nhỏ hơi ló ra hai bên, mắt giận dữ có màu đỏ, ngồi trên núi đá trong lửa rực.Nhưng trong “ Để Lí Pháp “ thì ghi chép rằng: Vẽ Bất Động Tôn, mặc áo màu đất đỏ, bím tóc bên trái rũ xuống, mắt nhìn nghiêng, hình Đồng Tử. Tay phải cầm chày Kim Cang để ở ngang trái Tim, tay trái cầm cây gậy báu, mắt hơi đỏ, ngồi trên Hoa Sen, tướng sân nộ, khắp thân rực lửa.


- Ngoài ra Bất Động Minh Vương cũng có pháp tượng nhiều cánh tay, như trong “ An Trấn Quỹ” kể lại rằng: “ Có 4 cánh tay, thân Phẫn Nộ rất nghiêm, màu xanh cam đầy đủ sự đoan nghiêm, mắt miệng đều mở, răng nanh bén ló lên trên, tay phải cầm Kiếm, tay trái cầm sợi dây, hai cánh tay trên ở hai bên miệng Tác Phẩn Nộ Ấn, thân ở trong bánh xe Kim Cang có 8 căm”. Trong 12 Trời của thế gian, thì dùng Bất Động Tôn của 4 cánh tay này làm thủ lĩnh.

 

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương ở trên quý vị có thể:

1. Đặt mua online trên website bằng cách nhấp vào nút Mua, rồi Chọn Phương Thức Thanh Toán Phù Hợp Nhu Cầu, điền các thông tin... (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web)

2. Đến cửa hàng chọn mua: Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, sáng từ 9g30 đến tối 21g các ngày.

3. Liên hệ mua trực tiếp từ 9g30 đến 21g: gọi mobile (vui lòng không nhắn tin), nhắn trong Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm 6 năm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm ngàn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây


Thegioidaquy.net


Các tin liên quan :
» Văn Thù Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.
» Sự tích Đức Phổ Hiền Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Khi Đức Phổ Hiền Bồ Tát chưa xuất gia học đạo, ngài là con thứ tư của vua Vô Tránh Niệm, tên là Năng Đà Nô. Nhờ Phụ Vương khuyên bảo, Thái Tử cúng dường Phật Bảo Tạng và chúng sanh trong ba tháng.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Ý nghĩa Phật nghìn tay nghìn mắt - Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn (19/05/2012)
Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.
» Sự tích Đức Phật A Di Đà - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 31954
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự tích Đại Thế Chí Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013) Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát » Sự tích Đức Phổ Hiền Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013) Khi Đức Phổ Hiền Bồ Tát chưa xuất gia học đạo, ngài là con thứ tư của vua Vô Tránh Niệm, tên là Năng Đà Nô. Nhờ Phụ Vương khuyên bảo, Thái Tử cúng dường Phật Bảo Tạng và chúng sanh trong ba tháng. » Văn Thù Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013) Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử. » Tám loại thực vật trừ tà (23/06/2013) Trong phong thủy có tám loại cây trừ tà khá phổ biến…ngoài ra còn có gỗ cây dâu… » Chọn đối tượng kết hôn cho tuổi Tân Sửu (23/06/2013) Nam tuổi Tân Sửu nên chọn phụ nữ tuổi nào để kết hôn gặp nhiều may mắn? Hãy cùng xem lời giải đáp dưới đây.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.