Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay cẩm thạch tứ quý 59

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,400,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay cẩm thạch tứ quý, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Vòng tay cẩm thạch phong thuỷ giúp tuần hoàn máu được tốt hơn.

Chất liệu: đá cẩm thạch

Hình dạng: vòng tay cẩm thạch bản lớn

Kích thước: đường kính 59mm, bản cao 16mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch và biết thêm các giá trị cẩm thạch

 

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Ngành ngọc học trên thế giới đang phát triển mạnh với nhiều thiết vị giám định đá quý hiện đại nhằm xác định rõ nguồn gốc, chiết suất, quang phổ... của các loại đá quý.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

[22/12/2013]» Mật Tông
Mật tông bắt nguồn từ Phật giáo Đại thừa, được hình thành vào thế kỷ thứ 5 tại Ấn Độ. Mật tông tự giác ngộ thông qua việc thiền định (meditation) và niệm chân ngôn (mantra)

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

Trong các vị thần của người Hoa, Quan Công là vị thần được ưa thích. Biểu tượng Quan Công đươc dùng để bảo vệ cho chủ nhân, chống lại các thế lực đen tối, đem lại bình an và may mắn.

Nam Cực là nơi duy nhất con người không thể chứng kiến cảnh tượng nhện xơi tái dơi, các nhà khoa học khẳng định.

Đây là một loại đá thuộc nhóm đá cẩm thạch, có xuất xứ từ vùng núi biên giới giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, có tên gọi trên do hình dáng và kích thước giống với các khối thịt khủng long đã hóa thạch (với những thớ thịt rất lớn)