Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tỳ hưu Ruby có kiểm định đá quý sjc

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Truyền thuyết Tỳ Hưu có đầu như Kỳ Lân, có một sừng, thân là sự kết hợp của gấu và hổ báo. Tỳ Hưu là giống cực kì hung dữ, cắn hút tinh huyết của các loài yêu quái ma quỷ. Hơn nữa Tỳ Hưu chuyên hút vàng bạc và báu vật trong trời đất, hút vào nhưng ko nhả ra, bởi thế về sau Tỳ Hưu lại là con linh vật phong thuỷ chuyên giữ Tài lộc


- Tỳ Hưu có nhiều chất liệu chế tác như gỗ, đồng, nhựa thông, bột đá đổ khuôn... nhưng có năng lượng phong thuỷ mạnh và quý nhất là bằng đá tự nhiên như đá thạch anh, đá hắc ngà, đá chalcedony ( canxedon ), đá ngọc bích, ngọc phỉ thuý, đá ngọc Serpentine, quý hơn nữa là ruby, sapphiare.


- Hình dáng Tỳ Hưu có rất quan trọng, dáng phải đẹp, sừng to dài, miệng to mông to... thì sẽ có nhiều tài lộc may mắn. Nhưng tuyệt đối phải chạm từ đá tự nhiên, nhựa thông và bột đá thì ko có giá trị.


Mặt nhẫn Tỳ hưu đá ruby đỏ hồng, trong ít sớ, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt nhẫn Tỳ Hưu đá quý ruby đem lại giàu sang và may mắn, phù hợp cho người mạng Hoả và mạng Thổ.

Chất liệu: đá quý ruby

Hình dạng: mặt nhẫn đá Ruby chạm hình Tỳ Hưu nhỏ xinh

Kích thước mặt nhẫn chạm Tỳ Hưu: dài 15mm, ngang 10mm, cao 9mm.

- Mặt Tỳ Hưu này chạm từ đá quý Ruby do thợ nhà chạm, nhìn chi tiết sắc xảo. Nếu đem bọc vàng hoặc làm nhẫn vàng sẽ rất giá trị. Cửa hàng nhận chạm khắc mặt Tỳ Hưu, mặt Phật, mặt Chúa đủ kích thước, đá của cửa hàng hay đá của khách đem đến đều được. Liên hệ 0909.468.057 để báo giá và biết thêm chi tiết.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ đá ruby

- Biết thêm tác dụng đá ruby

- Biết thêm về ý nghĩa tỳ hưu



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”.