Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tỳ Hưu mặt nhẫn Ngọc Bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Tỳ Hưu mặt nhẫn Ngọc Bích, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích phong thuỷ đem lại giàu có và may mắn.

Chất liệu: ngọc Nephrite

Kích thước: dài 17-18mm, ngang 9-10mm, dày 8mm

Hình dạng: mặt nhẫn Tỳ Hưu ngọc bích

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ ngọc bích và biết thêm tác dụng của ngọc bích



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.

Bạn có biết nhẫn được xem là một vật phẩm phong thủy giúp phát huy sức mạnh ở nhiều khía cạnh như: vận may, tài lộc, tình cảm…Hãy cùng chúng tôi ý nghĩa của nhẫn phong thủy các bạn nhé!