Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt đá thạch anh tím giác bán theo cara

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
180,000 VND
Số lượng :
 
 

Lô đá thạch anh tím trong đậm, mài giác rất đẹp. Thích hợp mua làm quà tặng mẹ, quà tặng bạn gái, quà tặng sếp, tặng sinh nhật.

- Đá thạch anh tím thường gọi tắt là Thạch anh tím, đá có thành phần cấu tạo chủ yếu là SiO2. Thạch anh tím Amethyst có tác dụng giải độc rược và các chất độc khác. Dùng thạch anh tím để trong nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước, giúp cơ thể giải bớt độc tố trong người và tăng cường sức khoẻ.

Vào đây để xem thêm nhiều công dụng thạch anh tím


- Thạch anh tím có nhiều sắc thái và chất lượng khác nhau, từ tím nhạt tới tím đậm, đá có sớ nhiều hay sớ ít, đá có phèn hay không phèn, đá có ánh trắng do lẫn thạch anh trắng ( White quartz - Rock quartz ), đá có ánh vàng do có lẫn thạch anh vàng ( Citrine ), đá có ánh xanh lục do lẫn thạch anh xanh ( Green quartz ), đá có ánh nâu do lẫn thạch anh khói ( Smoke quartz ).


- Một số ít đá thạch anh tím có sắc mạnh, đá trong suốt như pha lê thì có giá trị cao và luôn được bán theo cara ( ct: cara, là đơn vị đo cân nặng của đá quý ), các viên đá quý này được nghệ nhân cắt mài giác các cạnh xung quanh, nhìn lấp lánh như kim cương, dùng làm nhẫn vàng, nhẫn bạc rất sang trọng.


Thạch anh tím từ lâu còn được biết như là loại đá của Giám mục và ngày nay những người trong đạo Công giáo vẫn hay dùng, nó tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn thành thật và thiêng liêng.

Đá thạch anh tím theo Tây phương là biểu tượng cho người sinh cung Bảo Bình ( 21/1 - 19/2 ).

Đeo vòng tay đá thạch anh tím được sử dụng để giúp kích thích, lưu thông máu huyết và sự hô hấp.

 

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá quý phong thuỷ chế tác từ đá thạch anh tím


Các viên thạch anh tím này được thợ nhà chế tác hoàn toàn từ đá thạch anh tím thiên nhiên 100% bao giám định bất cứ cty giám định nào (có tính thêm phí giám định). Cửa hàng cũng có viên thạch anh tím Natural Amethyst đã có giám định của Cty đá quý SJC quí vị có thể chọn mua ngay.

Hình dạng viên đá thạch anh tím có các như hình oval, tròn, chữ nhật, giọt lệ, trái tim.

Kính thước mỗi viên đá nhỏ từ đầu chiếc đũa đến đầu ngón tay út, mỗi viên nặng từ 2-3cara đến 6-7cara, lên nhẫn vàng bạc rất đẹp.

Giá đang bán tính cho 1 cara, tuỳ theo viên nặng bao nhiêu cara, cân lên sẽ ra giá tiền. (giá có thể thay đổi theo thời giá)

 

Để chọn cho mình Phật bản mệnh cho 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất quý vị vào đây: Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để mua mặt giác thạch anh tím như trên quý vị có thể đặt Đặt online trên website (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web), đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM từ 9g30 đến 21g mỗi ngày, hoặc liên hệ trực tiếp như gọi Mobile (vui lòng không nhắn tin), Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057 từ 9g30 đến 21g.


- Quý vị đặt đá phong thuỷ cần nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và cho chính mình. Quy trình đóng gói chuyển hàng của cửa hàng rất an toàn, đảm bảo, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem qui trình vận chuyển tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.