Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Trụ giác thạch anh hồng nhỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
180,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Trụ giác thạch anh hồng nhỏ phong thuỷ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Trái Tim phong thuỷ giúp đem lại tình cảm và kích hoạt tình duyên.

Chất liệu: thạch anh hồng

Hình dạng: mặt dây chuyền hình Trụ giác thạch anh hồng

Kích thước mặt đá: ngang 10mm, cao 24mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh hồng và biết thêm công dụng của thạch anh hồng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.

Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé!

Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Gà bằng đá quý thường được sử dụng khá phổ biến như là một vật phẩm phong thủy để cầu may mắn, đại cát đại lợi cho chủ nhân. Ngoài ra, bài trí gà trống còn giúp mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.