Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quan Âm đá Labradorite nhỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Quan Âm đá Labradorite nhỏ, sắc vàng xanh rất đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Quan Âm phong thuỷ đem lại may mắn, bình an, làm giảm nhức mỏi cơ bắp

Chất liệu: đá Labradorite ( đá Xà Cừ)

Hình dạng: mặt Quan Âm đá Labradorite nhỏ

Kích thước mặt phật: cao 26-27mm, ngang 14-15mm, dày 7-8mm

Mặt Quan Âm Labradorite nhỏ phù hợp cho người nhỏ con hoặc cân nặng tầm 40-50kg

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác từ đá Labradorite và biết thêm công dụng của đá Labradorite ý nghĩa của Quan Âm Bồ tát



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá Labradorite hay còn gọi là đá đa xà cừ còn được gọi là Hắc Nguyệt Quang. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng.

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

Mảnh thiên thạch được phát hiện có chiều dài 1,5 m, nằm dưới đáy hồ sâu 20 m. Sau khi kéo lên bờ bằng dây cáp, mảnh thiên thạch bị vỡ làm ba phần.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Với những người theo đạo Phật thì tín ngưỡng thờ cúng luôn được coi trọng. Cách bài trí tượng Phật cũng có những qui tắc phong thủy nhất định. Hãy tham khảo một góc phong thủy thờ cúng trong gia đình dưới đây để đem lại vận may và sự an lành cho gia đình bạn.

Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ.