Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Ngũ Thử hái lộc đá cẩm thạch vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền ngũ Thử chiêu tài hái lộc đá cẩm thạch vàng, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Ngũ thử hái lộc đá cẩm thạch kích vượng tài lộc may mắn cho người mạng Thổ, mạng Kim

Chất liệu: đá cẩm thạch

Hình dạng: đá cẩm thạch chạm hình năm con Chuột đang hái tiền

Tặng kèm một dây đeo chắc chắn và túi gấm sang trọng.

Vào để xem thêm nhiều trang sức phong thuỷ, đá quý phong thuỷ làm từ đá cẩm thạch vàng

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Chòm sao Song Ngư sẽ xúc động đến phát khóc trong ngày 8/3 sắp tới mất. Nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có một ngày 8/3 vô cùng khó quên với những kỷ niệm cực kỳ đặc biệt.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nhiều bà bầu kiêng kỵ việc chụp ảnh khi mang bầu vì nghĩ rằng sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé. Tuy nhiên hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận về việc này.

Theo phong tục, bạn không nên đi chúc Tết ngày mùng một để tránh là người xông đất cho gia đình người thân, họ hàng.

Để thu hút tài lộc, đừng để vé cũ, bạc cũ và những đồ linh tinh trong bóp. Mỗi tuần một lần , nên dọn dẹp sạch sẽ đồ vật trong túi xách và loại bỏ những thứ không cần thiết.

Một ngôi nhà ở có bố cục Phong thủy tốt thì không thể xuất hiện tình trạng một cửa có hai cánh trong đó một cánh to một cánh nhỏ, một cánh cao một cánh thấp được.

Về mặt phong thủy, đèn di động là loại đèn phù hợp nhất trong việc kích hoạt năng lượng dương trong bất kỳ vùng không gian nào.