Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt thạch anh tóc đỏ 32

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Giọt nước thạch anh tóc đỏ 32

Trang sức phong thủy: mặt dây chuyền đá thạch anh phong thuỷ đem lại may mắn, giúp phụ nữ điều hoà kinh nguyệt, giúp giảm căng thẳng.

Chất liệu: thạch anh tóc đỏ

Hình dạng: Mặt thạch anh tóc đỏ hình giọt nước

Kích thước mặt đá: cao 32mm, ngang 28mm, dày 12mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ và biết thêm công dụng của thạch anh tóc đỏ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tốt nhất Song ngư nên dùng loại đá thạch anh trắng. Ngoài ra có thể dùng đá aquamarine, turquoise, sapphia, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli để làm quà tặng cho họ.

Có rất nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ với nhiều mẫu mã như các vòng tay thạch anh, mặt dây chuyền, dây chuyền, nhẫn... hợp phong thuỷ, không lo bị cướp, cũng không kém phần thời trang đâu nhé, bạn gái sẽ rất thích.

Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline nên tạo nên những sợi tóc có màu đen. Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ và cô đơn, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được coi là lá bùa hộ mệnh có tác dụng trong những vấn đề tình cảm.

Các bạn gái nếu có thể chất yếu khí huyết không điều hoà nên đeo thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng( vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương), có thể đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo, đeo cả lúc ngủ, có tác dụng điều tiết chữa các bệnh phụ khoa.

Thạch anh trắng có trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc. Đặt viên Thạch anh trắng có kích thước vừa phải bày trên bàn hoặc đặt xung quanh máy vi tính, ti vi, lò vi sóng và các đồ điện khác để giảm nhẹ độ phóng xạ, bảo vệ cơ thể con người không bị nhiễm xạ.

Thạch anh khói có tác dụng làm mạnh các mô tế bào liên kết như gân cốt và gân khớp. Kích thích khả năng thụ tinh qua việc kích thích điều tiết hormone ở tuyến thượng thận. Vợ chồng hiếm muộn muốn tăng khả năng thụ tinh thì nên uống nước ngâm của thạch anh khói trong một thời gian.

Thạch anh hồng là loại đá tượng trưng cho tình yêu, có tác dụng tốt với các bệnh ở hệ tim mạch và hệ thần kinh loại trừ sự mệt nhọc ra khỏi cơ thể. Thạch anh hồng còn có tác dụng làm hoạt hóa hệ thống lympha làm tăng hệ miễn dịch.

Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.