Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Phật nghìn mắt nghìn tay đá mã não trắng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
340,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bà nghìn mắt nghìn tay đá mã não trắng, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Phật bà nghìn mắt nghìn tay đá mã não phong thuỷ đem lại bình an, may mắn cho người tuổi Tý

Chất liệu: đá mã não

Hình dạng: mặt Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay đá mã não

Kích thước mặt phật: ngang 30mm, cao 35mm, dày 4mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá mã não, và biết thêm tác dụng của đá mã não, ý nghĩa Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn và các vị Phật bản mệnh khác

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Ngoài chọn ngày khai trương đầu năm gia chủ cũng cần chọn người xông đất, nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ và năm Mậu Tuất là tốt nhất.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.

Tháng 11 này, theo quan niệm phương Đông có những biến động gì xảy ra với các tuổi Mùi? Hãy cùng khám phá nhé!

Tháng 11 này, theo quan niệm phương Đông có những biến động gì xảy ra với các tuổi Ngọ? Hãy cùng khám phá nhé!

Đại Hắc Thiên là một vị Trời rất kính ái Tam Bảo, hộ trì người tu hành, thỏa mãn đầy đủ tư tài (tiền bạc, của cải cho tất cả chúng sanh thế gian và xuất thế gian). Trong Phạn ngữ, Đại Hắc Thiên là Mahakala, là một trong những vị thần thủ hộ Mật Giáo, còn trong tiếng Hán Việt là Ma Ha Ca La hoặc Mặc Ha Ca La , Đại Hắc, hoặc Đại Thời, hoặc còn gọi là Ma Ha Ca Thần….

Cửu Thiên Huyền Nữ trong giới Huyền Thuật cũng được coi như 1 vị Thánh Tổ, trong giới Huyền Môn Việt Nam coi Cửu Thiên Huyền Nữ là 1 trong 3 vị Thánh Tổ gồm có Thái Thượng Lão Quân, Nguyên Thuỷ Thiên Tôn và Cửu Thiên Huyền Nữ, Trong tín ngưỡng thờ Mẫu của Việt Nam Cửu Thiên Huyền Nữ cũng rất được kính trọng.