Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Giọt nước Quan Âm thạch anh tóc đỏ trong 28

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Giọt nước Quan Âm thạch anh tóc đỏ trong 28, hàng đẹp

Trang sức phong thủy: mặt dây chuyền Quan Âm thạch anh tóc đỏ đem lại bình an, gặp dữ hoá lành.

Chất liệu: thạch anh tóc đỏ

Hình dạng: mặt Giọt nước chạm Quan Âm đá thạch anh

Kích thước mặt đá: cao 28mm, ngang 20mm, dày 10mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ và biết thêm công dụng của thạch anh tóc đỏ

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Mệnh Bạch Dương chịu ảnh hưởng của sao Hoả, là những người ít khi chịu bỏ buộc. Chính vì vậy, nên chọn loại đá quý có màu tím, đỏ, hồng làm quà Valentine cho họ.

Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Các bạn trai nếu chức năng đàn ông kém, hãy để thạch anh tóc xanh vào huyệt mệnh môn của luân xa mông, vùng bụng dưới, vùng lưng ngay với rốn, kết hợp hít một hơi dài, nghĩ đến màu xanh hoà trong cơ thể, từ trường của actinolit và thạch anh hợp lại có tác dụng tự cải thiện đáng kể tình hình. Thạch anh tóc xanh cũng được gọi là một loại thạch anh tài lộc.

Các bạn gái nếu có thể chất yếu khí huyết không điều hoà nên đeo thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng( vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương), có thể đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo, đeo cả lúc ngủ, có tác dụng điều tiết chữa các bệnh phụ khoa.

Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.