Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Giọt Quan Âm thạch anh tóc vàng trong 34

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Giọt nước Quan Âm thạch anh tóc vàng trong 34, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Quan Âm thạch anh phong thuỷ đem lại may mắn, gặp hung hoá cát, phù hợp cho người mạng Thổ và mạng Kim.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: mặt Giọt nước chạm hình Quan Âm thạch anh tóc vàng trong

Kích thước mặt đá: cao 34mm, ngang 22mm, dày 11mm

Vào đây để xem thêm các trang sức phong thuỷ, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tóc vàng và biết thêm tác dụng của thạch anh tóc vàng

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

OM MANI PADME HUM là câu thần chú cầu Quán Âm đem lại bình an. Om Mani Padme Hum còn được gọi là Lục Tự Đại Minh chú, hai từ Mani và Padme bao hàm toàn bộ con đường của Đức Phật.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Hình tượng ba con khỉ: con thì dùng tay che hai mắt, con thì dùng tay bịt hai tai và con thì dùng tay bịt miệng lại…đã nói lên sự khôn ngoan của người biết giữ lễ. Đây là một phương châm xử thế: Không nhìn những việc gì xấu, không nghe những lời nói xấu, không nói điều xấu xa đê tiện.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Đá thạch anh có chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hình que, nhìn bề ngoài thấy như chúng có những sợi bên trong, thì các thạch anh này được gọi là Thạch anh tóc.