Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Chó phong thuỷ thạch anh tím

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,100,000 VND
Số lượng :
 
 

Con Heo phong thuỷ thạch anh tím, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: con Chó phong thuỷ giúp xua đuổi kẻ xấu, đem lại may mắn.

Chất liệu: thạch anh tím

Hình dạng: con Chó thạch anh tím

Kích thước vật phẩm: dài 38-40mm, cao 28-30mm, ngang 19-20mm.

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím và biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Theo phong thủy, để tăng vận may tình cảm cho người tuổi Tuất, bạn có thể sử dụng những phương pháp dùng biểu tượng phong thủy nhằm đem lại may mắn.

Bánh xe pháp luân là một trong những dấu hiệu may mắn được cho là xuất hiện ở lòng bàn chân Đức Phật.

Ngoài những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân thì phong thủy ở chỗ làm việc, văn phòng cũng giúp bạn phần nào có cơ hội được tăng lương một cách nhanh chóng. Hãy thử xem nhé!

Thuật ngữ “tâm linh” dùng để chỉ những họat động tinh thần. Người thiên về đời sống tâm linh là những người luôn tìm kiếm khả năng tối ưu hóa những năng lực tinh thần.

Khu vườn đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường những đặc điểm tốt về mặt phong thuỷ đối với căn nhà. Khu vườn nằm quanh nhà dù lớn hay nhỏ cũng đều thu hút năng lượng dương tươi mới cho căn nhà. Bởi vì, sự hiện hữu của cây cỏ xanh tươi thu hút năng lượng đầy sức sống sẽ luôn mang may mắn và thịnh vượng đến với các thành viên trong gia đình.

Ra đời tại Trung Hoa cách nay hàng ngàn năm, thuật phong thủy nhằm tạo nên sự hài hòa giữa con người và môi trường sống chung quanh, chủ yếu là nhà ở, nơi làm việc hay cửa hàng buôn bán.

Đồ vật sáng là những đồ vật có khả năng phản chiếu ánh sáng, có bề mặt bóng như thủy tinh, kính, pha lê, mạ kim loại... Chúng có khả năng tạo ra năng lượng bằng cách thu hút hoặc khuếch đại ánh sáng.

Nhà nghỉ hay một ngôi nhà gần biển cần thực hiện 5 nguyên tắc dưới đây để không gian trở nên hòa hợp, gia đình gặp nhiều may mắn.

Mỗi một con giáp là biểu tượng của một năm. Năm nay là năm rồng thì biểu tượng rồng rất được nhiều gia chủ sử dụng bài trí, sắp đặt trong ngôi nhà. Hãy cùng xem những cách đặt tượng rồng trong phong thuỷ.