Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Ruby 5kg

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Ruby có màu đỏ đa dạng như đỏ sẫm, đỏ trong, đỏ nhạt, đỏ phớt hồng. Tên Ruby bắt nguồn từ tiếng Latin “rubens” có nghĩa là màu đỏ.

- Ruby là loại đá quý màu đỏ trong nhóm khoáng vật corundum nhiều màu sắc, bao gồm oxit nhôm và crôm cũng như nhiều nguyên tố khác phụ thuộc vào lớp trầm tích mà nó được hình thành lên. Với màu sắc đẹp và độ trong cao, loại đá quý này rất hiếm của các mỏ trên thế giới. Chính màu sắc của nguyên tố crom tạo lên độ quý hiếm của nó. Hàng triệu năm trước, khi các loại đá quý được tạo thành trong lòng trái đất, thì nguyên tố crom tạo ra loại đá quý này màu sắc tuyệt đẹp, nhưng cũng chính nó là nguyên nhân tạo lên những vết rạn nứt và vết xước bên trong tinh thể. Vì vậy chỉ có vài tinh thể ruby hình thành trong điều kiện tốt mới có kích thước lớn và kết tinh thành những viên đá quý hoàn hảo. Do vậy những viên ruby không có tạp chất, màu sắc đẹp, kích thước lớn được bán với giá rất cao trong các cuộc bán đấu giá, có khi cao hơn giá của viên kim cương cùng loại.


- Hàng triệu năm trước, khi các loại đá quý được tạo thành trong lòng đất, nguyên tố crom tạo ra cho loại đá quý Ruby này màu sắc đẹp nhưng cũng chính nó tạo lên những vết rạn nứt và vết xước bên trong tinh thể. Vì vậy chỉ có vài tinh thể Ruby hình thành trong điều kiện cực tốt mới có kích thước lớn tạo ra những viên Ruby hoàn hảo. Ruby là loại đá quý này có độ cứng cao. Trong bảng đo độ cứng, nó có độ cứng là 9 đứng thứ 2 chỉ sau đá kim cương.

- Ấn Độ được xem như là một nước khai thác Ruby sớm nhất trên thế giới. Trong các tác phẩm văn học Ấn độ, một kho tàng kiến thức nói về đá quý đã được lưu truyền trong khoảng hơn hai nghìn năm. Thuật ngữ “khoáng chất corundum” mà chúng ta sử dụng ngày nay, bắt nguồn từ tiếng Phạn “kuruvinda”. Trong tiếng Phạn, đá ruby có tên là “natnaraj” có nghĩa là “Vua của các loại đá quý”.

 

Bán viên đá ruby Ấn Độ nguyên khai, đá thô sắc đá đẹp.

Chất liệu: đá Ruby có Zoirite

Cân nặng: 5kg

- Cửa hàng nhận chạm khắc Phật, Giêsu, Đức mẹ, các linh vật phong thuỷ như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Rồng, Phụng... bằng đá ruby, đá sapphire, đá ngọc bích, đá của cửa hàng hay đá của khách đem đến đều được. Quý khách vui lòng liên hệ 0909.468.057 để đặt chạm.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ đá ruby

- Biết thêm tác dụng đá ruby



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Tên gọi của đá xuất phát từ tiếng La tinh spinella – “sipik”- ám chỉ hình dạng tám mặt và mười hai mặt của tinh thể spinel.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người