Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh tuổi Tuất đá mã não

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh tuổi Tuất, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh phong thuỷ đem lại bình an cho tuổi Tuất, gặp hung sẽ hoá cát.

Chất liệu: đá mã não đỏ hoá ngọc

Hình dạng: mặt Phật bản mệnh tuối Tuất đá mã não

Kích thước mặt phật: ngang 23-25mm, cao 37-39mm, dày 7-9mm

Tặng kèm dây đeo và túi gấm sang trọng

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá mã não, biết thêm tác dụng của đá mã não, ý nghĩa của Phật bản mệnh tuổi Tuất và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.