Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Long Quy đá đen Phật Sơn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Hết hàng.

Long Quy đá đen Phật Sơn trung.

Kích thước: dài 7.6 cm, ngang 5.5 cm, cao 5.5 cm.

Vào để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá phật sơn



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm.

Long Quy phong thủy hay còn gọi Rùa đầu Rồng. Đây là một linh vật huyền thoại trong dân gian về sự kết hợp giữa “Rồng” và “ Rùa” mang ý nghĩa tăng tài lộc, thịnh vượng trong việc làm ăn.

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Hồ Con Rùa- Công trường Quốc tế, là nút giao của 3 con đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, là nơi trấn yểm đuôi Rồng cho Dinh Thống Nhất

Với tính cách dịu dàng, bay bổng và được đánh giá là 'con người của gia đình', Cự Giải hoàn toàn phù hợp với màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn.

Cằm là dấu hiệu cho thấy mức độ của sự kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Cằm càng chắc khỏe so với các nét còn lại trên khuôn mặt thì càng chứng tỏ bạn dũng cảm.

Với tính cách dịu dàng, bay bổng và được đánh giá là 'con người của gia đình', Cự Giải hoàn toàn phù hợp với màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn.

Trong phong thủy, ánh sáng và phong thủy luôn gắn liền với nhau bởi không có gì nâng cao sinh khí tốt hơn năng lượng Hỏa và đèn chiếu sáng đại diện cho đều đó.

Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Đối với các gia đình có con cái chuẩn bị bước vào kì thi quan trọng thì các bậc cha mẹ thường chăm lo chu đáo về mọi mặt, điều đó sẽ giúp cho trẻ có thể phát huy hết khả năng của mình để đạt được thành tích lý tưởng.

Bát quái đồ được chia thành 8 cung, tương ứng với 8 hướng nhà. Hãy sắp xếp, trang trí đồ đạc theo Cung mỗi vị trí để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho cuộc sống của bạn.