Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đá vàng găm 1kg6

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Tên gọi chính thức của đá vàng găm được xuất phát từ Hy Lạp gọi là Pyros ( ngọn lửa ) vì khi ta đập vào khối vàng găm bằng một vật bằng kim loại thì nó sẽ phát ra tia lửa. Đá Vàng găm tương đối cứng và đây là một loại sunfua duy nhất có thể vạch lên bề mặt thuỷ tinh. Đá Vàng găm nặng hơn nhiều loại đá khác và có nhiều vết rạn nên ít người dùng để chế tác trang sức, một số ít đá vàng găm đẹp, ít vết nứt được dùng để chạm trổ điêu khắc làm mặt đeo trên người giúp trừ tà và bài trừ âm khí.

Tính chất chữa bệnh

- Những thầy thuốc thời cổ đại đã dùng vàng găm như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Dĩ nhiên là quan niệm như vậy dựa trên cơ sở là khả năng đánh ra lửa của vàng găm.

- Các nhà thạch trị liệu học hiện đại tin rằng  vàng găm điều chỉnh tất cả các quá trình, kể cả mức thể chất cũng như tinh thần trong cơ thể con người.

Tính chất mầu nhiệm

- Các nhà giả kim thuật thời trung cổ cũng cho vàng găm là một loại khoáng vật rất quan trọng mà về nguyên tắc có thể biến thành vàng.

- Các nhà am hiểu học về tính thần bí của đá thời nay cho rằng, vàng găm là biểu chưng cho Mặt Trời ấm áp và có liên quan đến những hồi ức dễ chịu.

- Loại khoáng vật này là ngưòi bảo vệ tâm lý không tồi của con người, có khả năng trục ra khỏi cơ thể của chủ nhân những tác động của tiêu cực. Vàng găm có thể thôi thúc những người bình thường đến với những hành động chân thật.

- Ngày nay bên cạnh đá thạch anh trắng, đá Vàng găm được nhiều nhà phong thuỷ dùng để trấn trạch, trừ tà và hoá giải các khí xấu.

Viên đá vàng găm Pyrit nhỏ nặng 1kg6, hàng đẹp, đang có tại cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan

Trang sức phong thuỷ: đá vàng găm phong thuỷ giúp trừ tà, trấn trạch, hoá giải khí xấu trong nhà.

Hình dạng: viên đá vàng găm thô hình dạng bất kì

Chất liệu: đá vàng găm ( Natural Pyrit )

Kích thước viên đá luôn đế: nặng 1kg6, cao 130mm, dài 130mm, ngang 110mm

- Bán đá vàng găm giá rẻ: 420k/ 1kg. ( giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy và đá vàng găm

- Vào đây để biết thêm công dụng đá vàng găm



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
[12/12/2014]» Đá Pyrit
Đá quý Pyrit còn có tên gọi khác là Đá vàng găm. Loại đá này có công thức hóa học là FeS2 với độ cứng theo thang Mohs dao động trong khoảng từ 6.0-6.5.

Những thầy thuốc thời cổ đại đẵ dùng pirit như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Quan niệm này dựa trên cơ sở khả năng đánh ra lửa của pirit.