Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Chổ bán Phật bản mệnh Hư Không Tạng thạch anh tóc vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Người tuổi Dần, Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng. Sử dụng đá thiên nhiên rất tốt cho bạn. Hư Không Tạng có trí tuệ siêu việt, Ngài mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa. Ngài giúp những người tuổi này củng cố thêm trí nhớ, phù hộ cho họ mau có của cải dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp.

- Hình tượng Phật bản mệnh Hư Không Tạng thường thấy là ngài ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, tay phải cầm Thanh kiếm Âm Dương cứu độ chúng sinh trong hai cõi cõi âm và dương, tay trái ngài cầm Cành sen để giúp chúng sanh thoát khỏi sự vẫn đục, đem lại sự thanh khiết và sức khoẻ, mạnh mẽ để làm ra nhiều của cải.

- Vào đây để biết thêm về phật bản mệnh Hư Không Tạng


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới chạm mặt Phật bản mệnh Hư Không Tạng đá thạch anh tóc vàng, tóc vàng nhiều trong đẹp, kích thước phù hợp cho nam và nữ đeo.


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá từ năm 2009, quý vị vào đây để biết thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

Bán mặt dây chuyền Phật bản mệnh Hư Không Tạng giúp hộ mệnh cho tuổi Sửu và tuổi Dần

Chất liệu: đá thạch anh tóc vàng thiên nhiên, xem tác dụng của thạch anh tóc vàng

Hình dạng: mặt dây chuyền thạch anh tóc vàng hình giọt nước dài chạm khắc phật bản mệnh Hư Không Tạng đá thạch anh tóc vàng, mặt phật chạm từ đá thạch anh thiên nhiên rất đẹp, chỉ có một mặt.

Kích thước mặt phật: cao 35mm, ngang 18mm, dày 11mm.

Được tặng kèm dây đeo cổ (được tặng cho đến khi hết dây).


- Vào đây để xem các trang sức đá thạch anh tóc vàng


- Để chọn phật bản mệnh hợp tuổi mạng cho 12 con giáp quý vị vào đây thêm Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Hư Không Tạng như trên quý vị có thể đặt Đặt online trên website (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web), đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, P6, Q11, TPHCM từ 9g30 đến 21g hoặc liên hệ trực tiếp như gọi Mobile (vui lòng không nhắn tin), Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057 từ 9g30 đến 21g các ngày.


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.