Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:39, 15/03/2014
Tổng quan về Song Ngư sinh ngày 14.3
Cung Song ngư sinh ngày 14/3 thường nhìn sự vật dưới con mắt của một nghệ sĩ cũng vì vậy mà giấc mơ của họ thường được tô vẽ bởi những khung cảnh hết sức huyền ảo.

1. Tính cách


- Nếu bạn sinh ngày 14/03, bạn là mẫu người khá thông minh nhưng cũng vô cùng vị tha, giống như bất cứ một Song Ngư nào. Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, bạn biết nhìn xa trông rộng dù đôi khi vẫn hay mơ mộng. Bạn rất giỏi sáng tạo và cũng sở hữu những kĩ năng giao tiếp hiệu quả.  Bạn thích tự mình đề ra những quan điểm về mọi chuyện và thường kiên định với điều đó nhưng vẫn đánh giá cao ý kiến của những người xung quanh.

 

- Khác với những người sinh cùng trong tháng 3, bạn duy tâm và đôi khi quá nhạy cảm. Cũng bởi thiếu tự tin nên bạn thường xuất hiện một cách dè dặt và điều này khiến nhiều người đánh giá thấp sự chân thành của bạn.


2. Công việc và tài chính


- Phần lớn các công việc đều sẽ phù hợp với người sinh ngày 14/3 miễn là nó bổ ích và thú vị. Trí tưởng tưởng sinh động, khả năng sáng tạo và thói quen giúp đỡ những người xung quanh sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn trong hành trình tìm kiếm một công việc lí tưởng. Giao tiếp là một trong những điểm mạnh của bạn, cũng là việc mà bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Vì vậy một công việc liên quan đến sự chuyển tiếp thông tin sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tình hình tài chính của bạn thường không mấy khả quan dù bạn luôn nghiêm túc trong việc quản lí chi tiêu. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà bạn sẽ không bị cám dỗ bởi cờ bạc hoặc các rủi ro về mặt tài chính khác.

 

tong-quan-ve-song-ngu-sinh-ngay-14.3

 

Phần lớn các công việc đều sẽ phù hợp với Song ngư sinh ngày 14/3

3. Những mối quan hệ cá nhân


- So với một Song Ngư, những người sinh ngày 14/3 thường không quá nhạy cảm trong chuyện tình yêu. Bạn sẽ không làm người mình yêu ngột ngạt với quá nhiều đòi hỏi về mặt tình cảm giống như những người trong cùng một cung hoàng đạo với mình. Tuy vậy, bạn có xu hướng rơi vào tình yêu một cách khá dễ dàng nhưng lại yêu rất sâu sắc. Bạn vẫn tin rằng "một nửa" định mệnh của mình đang chờ đợi ở đâu đó và luôn cảm thấy thích thú khi được chiều chuộng. Để giữ được sự quan tâm của bạn, người yêu bạn còn phải đóng vai trò như một người bạn hết sức trung thành nhưng cũng phải có đủ khả năng để quyến rũ bạn cả về tâm hồn lẫn thể xác.

 

- Trong chuyện tình dục, bạn luôn nồng nhiệt, đam mê, thích sự mạo hiểm nhưng cũng rất chu đáo. Bạn luôn khao khát được yêu thương và trân trọng. Dù cảm thấy việc đưa ra bất cứ một cam kết lâu dài nào là hết sức khó khăn nhưng khi đã làm, bạn sẽ dồn mọi tình cảm và sự quan tâm của mình vào đó.


4. Sức khỏe


- Một vài vấn đề về sức khỏe mà những người sinh ngày 14/3 gặp phải là do họ đã không đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu của cơ thể. Bạn thường dành nhiều tâm sức để giữ cho tinh thần của mình luôn phấn chấn và hạnh phúc nhưng lại không chú ý để thiết lập một chế độ ăn hợp lí hay những nhu cầu cơ bản khác của cơ thể.


- Khi bạn trưởng thành, bạn sẽ hiểu rằng, khỏe mạnh bắt nguồn từ nhiều yếu tố. Quá tập trung vào mặt này sẽ khiến bạn mất cân bằng ở những nơi khác. Những người sinh ngày 14/3 rất dễ bị ngộ độc rượu và nên tránh sử dụng nó. Tập thể dục không chỉ khiến bạn cảm thấy vui vẻ mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

tong-quan-ve-song-ngu-sinh

 

Những người thuộc chòm sao Song ngư sinh ngày 14/3 rất dễ bị ngộ độc rượu và nên tránh sử dụng nó


5. Điểm mạnh và điểm yếu


- Điểm mạnh chủ yếu của những người sinh ngày 14/3 phải kể đến sự linh hoạt và trìu mến mà bạn dành cho những người xung quanh. Bên cạnh đó, dù sở hữu trí thông minh vượt trội nhưng bạn vẫn vô cùng khiêm tốn. Những ưu điểm kể trên cùng với khả năng giao tiếp tuyệt vời khiến những người xung quanh luôn đánh giá cao bạn. Trong mắt họ, bạn là mẫu người ấm áp, cởi mở và luôn có khả năng đưa ra những phán quyết công bằng và hoàn toàn không thiên vị.


- Điểm yếu của những người sinh ngày 14/3 nằm ở chỗ họ thường thiếu quyết đoán, hay tự nghi ngờ và không đưa ra được nhiều triển vọng. Phần tích cách tiêu cực này thường bộc lộ rõ ràng nhất khi bạn ở trong tình trạng mệt mỏi. Vì vậy, vào những lúc này, một giấc ngủ sâu là hết sức cần thiết.

 

6. Ước mơ và mục tiêu


- Những người sinh ngày 14/3 thường nhìn sự vật dưới con mắt của một nghệ sĩ cũng vì vậy mà giấc mơ của họ thường được tô vẽ bởi những khung cảnh hết sức huyền ảo. Mặc dù có một trực giác hết sức nhạy bén song bạn không thường hay gắn kết những giấc mơ của mình với cuộc sống thực. Bạn khá tham vọng nhưng sẽ không đánh giá mức dộ thành công của mình qua chuyện tiền bạc mà sẽ luôn cố gắng hết sức để tạo ra một điều gì đó khác biệt và mang lại nhiều ý nghĩa. Bạn thích việc đặt ra cho mình các mục tiêu vì cho rằng chúng thực sự hữu ích và thúc đẩy bạn để đạt được thêm nhiều thành tựu.


7. Tổng kết

 

- Tất cả những người thuộc cung Song Ngư đều được các nhà chiêm tinh học đánh giá là chịu những ảnh hưởng nhất định từ sao Hải Vương. Nhưng những người sinh ngày 14/3 còn chịu sự chi phối của sao Thủy. Sự kết hợp của hai hành tinh này mang đến cá tính riêng cho bạn. Lòng tốt và sự cởi mở, phóng khoáng của bạn giúp bạn thực sự nổi bật.

 

- Bên cạnh đó, bạn luôn thân thiện, suy nghĩ logic nhưng cũng rất linh hoạt, đây đều là những thế mạnh cho phép bạn giao tiếp tốt với những người xung quanh.. Nếu bạn có thể vượt qua cảm giác bất an và cố gắng khắc phục tính chần chừ và thiếu quyết đoán của mình, bạn sẽ trở nên hạnh phúc và tự tin hơn. Hãy cố gắng hiểu hơn về chính mình, việc này sẽ giúp bạn đạt được thêm nhiều thành công trong cuộc sống.


TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2600
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao may mắn cuối tuần (15/03/2014) Cuối tuần, năng suất hoạt động của Ma Kết rất cao. Bạn nên tranh thủ xử lý những nhiệm vụ quan trọng. » Chòm sao may mắn ngày 14.3 (14/03/2014) Hôm nay chòm sao Bạch Dương sẽ khó ngồi yên một chỗ. Bạn sẽ có một ngày hoạt động sôi nổi và thú vị. Hầu như mọi việc đều trong tầm với và khống chế của bạn. » Khám phá bí ẩn cung Bạch Dương sinh ngày 21 tháng 3 (13/03/2014) Người cung Bạch Dương sinh ngày 21 tháng 3 là người ít nói nhưng lại cực kì thu hút. Mặc dù họ không thể hiện mình một cách nổi trội, họ lại lôi cuốn người khác một cách dễ dàng. » Chọn hình xăm hợp tuổi theo phong thủy (13/03/2014) Trong nam giới, hình cọp cũng được nhiều bạn chọn xăm, nhất là các bạn có tuổi cầm tinh con ngựa và Tuất. Vì 3 tuổi Dần - Ngọ - Tuất (cọp - ngựa - chó) hợp nhau - gọi là tam hợp. » Tìm bạn gái lý tưởng theo nhóm máu (13/03/2014) Mẫu bạn gái mà các chàng trai nhóm máu O cần là những người cùng chung chí hướng, chung sở thích với họ.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.