Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:47, 15/03/2014
Chòm sao may mắn cuối tuần
Cuối tuần, năng suất hoạt động của Ma Kết rất cao. Bạn nên tranh thủ xử lý những nhiệm vụ quan trọng.

1. Chòm sao tỏa sáng


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Hôm nay, mọi chuyện của chòm sao Xử Nữ đều diễn ra thuận lợi. Dù bạn nắm trong tay lợi thế, bạn vẫn không tỏ ra kiêu ngạo và rất được lòng mọi người.


- Tình yêu: Bạn sẽ nắm vai trò chủ động trong chuyện tình cảm. Đừng ngạc nhiên nếu người yêu của bạn tỏ ra lơ đễnh.


- Sự nghiệp: Cuối tuần này, Xử Nữ không nên vội vã từ bỏ khi gặp trở ngại. Nếu bạn tiếp tục suy nghĩ, mảnh ghép cuối cùng sẽ xuất hiện.


2. Chòm sao thận trọng


Nhân Mã (22.11-21.12)


- Nhân Mã sẽ nảy sinh xung đột với sếp hoặc một người có quyền lực hơn bạn. Hãy kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình.


- Tình yêu: Bạn cần chú ý tới những thông điệp ngầm mà người yêu đang cố gắng gửi tới bạn. Tình cảm của bạn có thể gặp sóng gió nếu bạn quá vô tình đấy.


- Sự nghiệp: Hôm nay Nhân Mã hứng thú với các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Nhưng có thể các vấn đề trong công việc sẽ níu chân bạn.


3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)


- Hôm nay chòm sao Bạch Dương nên tham gia vào các hoạt động có lợi cho sức khỏe. Thay vì đi thang máy, bạn nên chọn cầu thang bộ. Bạn sẽ sớm cảm thấy may mắn vì mình đã làm vậy.


- Tình yêu: Bạn cần được xả hơi. Nếu bạn đã có người yêu, hãy tạm hoãn lại vụ hẹn hò.

 

chom-sao-may-man-tuan

 

Hôm nay chòm sao Bạch Dương nên tham gia vào các hoạt động có lợi cho sức khỏe


- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể muốn trốn tránh một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng nó sẽ chẳng tự dưng biến mất. Bạn nên xử lý nó càng sớm càng tốt.


Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Hôm nay Kim Ngưu sống rất tình cảm. Bạn sẽ cải thiện được nhiều mối quan hệ quan trọng với mọi người xung quanh.


- Tình yêu: Số phận đang dành cho bạn một người đặc biệt. Nhưng đầu tiên, Kim Ngưu cần biết khoe những điểm hấp dẫn người khác của mình.


- Sự nghiệp: Bạn rất giỏi đàm phán đấy. Nếu bạn biết tận dụng thế mạnh, bạn sẽ đạt được nhiều điều khoản có lợi trong công việc.


Song Tử (21.5-21.6)


- Hôm nay Song Tử nên suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc. Sự cẩn trọng sẽ giúp bạn không phải hối tiếc sau này.


- Tình yêu: Bạn nên tham khảo ý kiến của gia đình hoặc bạn bè về chuyện tình cảm. Họ sẽ có những đóng góp khách quan cho những điểm mà bạn thiếu sót.


- Sự nghiệp: Trong công việc, Song Tử có thể lắng nghe quan điểm và lời khuyên của người khác. Nhưng bạn vẫn nên là người đưa ra quyết định cuối cùng.


Cự Giải (22.6-22.7)


- Cuối tuần này Cự Giải rất giỏi nhìn xa trông rộng. Bạn sẽ có những phán đoán chuẩn xác về tương lai. Hãy đề ra các kế hoạch và mục tiêu cho thời gian tới.


- Tình yêu: Những cử chỉ nhỏ sẽ tạo ra hiệu quả lớn hơn bạn nghĩ. Bạn có thể chọn một món quà xinh xắn để tặng người yêu.


- Sự nghiệp: Cự Giải nên dọn dẹp không gian làm việc. Bạn cần một nơi thông thoáng để dễ tập trung và phát triển khả năng sáng tạo của mình.


Sư Tử (23.7-23.8)


- Sư Tử cần quan tâm hơn tới vấn đề tài chính. Bạn nên kiểm tra kĩ các con số trong chi tiêu cá nhân và công việc. Nếu bạn chưa có kế hoạch chi tiêu, bạn cần bổ sung gấp.


- Tình yêu: Hãy để người yêu nắm vai trò chủ động. Hôm nay bạn thích hợp ở vai trò người quan sát và thụ hưởng hơn.


- Sự nghiệp: Sư Tử chớ nên chủ quan dù công việc đang rất suôn sẻ. Sai lầm hoặc vật cản có thể xuất hiện mọi lúc, mọi nơi.


Thiên Bình (23.9-22.10)


- Cuộc sống bận rộn có thể khiến Thiên Bình bị quá tải. Bạn đủ bản lĩnh để xoay sở, nên hãy bình tĩnh xử lý từng việc nhé.


- Tình yêu: Hãy cho người yêu cơ hội để bộc bạch. Đối phương có nhiều điều cần nói ra hơn bạn nghĩ.


- Sự nghiệp: Thiên Bình cần điều chỉnh gấp cuộc sống của mình. Bạn đang tập trung quá nhiều vào công việc. Hôm nay, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi.


Thần Nông (23.10-21.11)


- Thần Nông chớ nên coi nhẹ những vấn đề nhỏ. Nó đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay hơn bạn tưởng.


- Tình yêu: Hôm nay, Thần Nông nên rủ người yêu hẹn hò cùng bạn bè chung. Quan hệ xã hội sẽ có ảnh hưởng tích cực tới tình yêu của hai bạn.


- Sự nghiệp: Bạn không nên ôm đồm những dự án lớn. Hãy học cách chia sẻ và phân chia nhiệm vụ với đồng nghiệp.


Ma Kết (22.12-19.1)


- Hôm nay, năng suất hoạt động của Ma Kết rất cao. Bạn nên tranh thủ xử lý những nhiệm vụ quan trọng.

 

chom-sao-may-man-tuan

 

Hôm nay, năng suất hoạt động của Ma Kết rất cao



- Tình yêu: Hãy bàn tính đến kế hoạch đi du lịch cùng người yêu. Hai bạn cần nhanh chóng hâm nóng tình cảm.


- Sự nghiệp: Ma Kết nên kiểm tra kĩ các luồng thông tin khi làm việc. Những chuyện mờ ám đang bủa vây quanh bạn đấy.


Bảo Bình (20.1-18.2)

 

- Hôm nay là một ngày yên tĩnh của Bảo Bình. Bạn sẽ có cơ hội để tĩnh tâm và suy ngẫm về những vấn đề quan trọng.


- Tình yêu: Bạn đang bỏ lỡ một điểm mấu chốt trong mối quan hệ tình cảm. Hôm nay bạn nên chủ động tìm hiểu.


- Sự nghiệp: Hôm nay, quan điểm của người khác sẽ hoàn toàn khác biệt so với bạn. Bảo Bình sẵn sàng nhượng bộ, nhưng bạn nên nghĩ kĩ trước khi quyết định.
Bảo Bình tư duy sâu sắc.


Song Ngư (19.2-20.3)


- Hãy thúc đẩy bản thân bạn tiến về phía trước. Có thể bạn không thực sự nhiệt tình, nhưng bạn sẽ vẫn hoàn thành tốt nhiều việc trong ngày.


- Tình yêu: Đừng quá lo lắng về những thông tin logic trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ đi đúng hướng với linh cảm từ trái tim mình.


- Sự nghiệp: Nếu bạn chưa nắm đủ thông tin cần thiết, bạn không nên đưa ra quyết định. Mặc dù trực giác của Song Ngư khá chuẩn xác, bạn vẫn tin vào bằng chứng xác thực hơn.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 1985
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao may mắn ngày 14.3 (14/03/2014) Hôm nay chòm sao Bạch Dương sẽ khó ngồi yên một chỗ. Bạn sẽ có một ngày hoạt động sôi nổi và thú vị. Hầu như mọi việc đều trong tầm với và khống chế của bạn. » Khám phá bí ẩn cung Bạch Dương sinh ngày 21 tháng 3 (13/03/2014) Người cung Bạch Dương sinh ngày 21 tháng 3 là người ít nói nhưng lại cực kì thu hút. Mặc dù họ không thể hiện mình một cách nổi trội, họ lại lôi cuốn người khác một cách dễ dàng. » Chọn hình xăm hợp tuổi theo phong thủy (13/03/2014) Trong nam giới, hình cọp cũng được nhiều bạn chọn xăm, nhất là các bạn có tuổi cầm tinh con ngựa và Tuất. Vì 3 tuổi Dần - Ngọ - Tuất (cọp - ngựa - chó) hợp nhau - gọi là tam hợp. » Tìm bạn gái lý tưởng theo nhóm máu (13/03/2014) Mẫu bạn gái mà các chàng trai nhóm máu O cần là những người cùng chung chí hướng, chung sở thích với họ. » Người chồng tương lai của các cung hoàng đạo (Phần 2) (13/03/2014) Thần Nông vốn nhạy cảm và nghĩ ngợi nhiều nên người chồng tương lai thu hút nàng sẽ là người hiểu và nhận biết được sự nhạy cảm trong suy nghĩ và tâm hồn nàng.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.