Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:53, 25/03/2014
Chòm sao may mắn ngày 25.3
Ngày hôm nay, một điều tuyệt vời đang chuẩn bị đến với chòm sao Ma Kết đấy. Đó có thể là công việc mới có mức lương cao, hoặc một mối tình cũ muốn hàn gắn với bạn.

1. Chòm sao tỏa sáng

Ma Kết (22.12-19.1)

- Một điều tuyệt vời đang chuẩn bị đến với Ma Kết đấy. Đó có thể là công việc mới có mức lương cao, hoặc một mối tình cũ muốn hàn gắn với bạn.

- Tình yêu: Ngày hôm nay, Ma Kết sẽ nhận ra tình cảm mà một người dành cho bạn. Ban đầu, bạn có thể rất lúng túng.

- Sự nghiệp: Ma Kết nên tránh đầu tư mạo hiểm. Bạn nên tiết kiệm tiền cho những dự định may mắn hơn sau này.

 

2. Chòm sao thận trọng

Thần Nông (23.10-21.11)

- Chòm sao Thần Nông sẽ bị lôi vào một mâu thuẫn giữa hai người bạn. Dù muốn hay không, bạn sẽ phải chọn phe, nên hãy nhanh chóng quyết định.

- Tình yêu:Bạn có đủ khả năng để đưa ra lựa chọn cho mối quan hệ chung. Nhưng người yêu của bạn cũng vậy. Hôm nay, hãy nhường nhịn đối phương một chút.

- Sự nghiệp: Công việc sẽ không chờ bạn xử lý xong việc riêng của mình. Thần Nông nên nhanh chóng thu xếp hết các rắc rối cá nhân trước khi đến cơquan.

3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)

- Hãy giữ cho chân bạn đứng vững trên mặt đất. Hôm nay không có chỗ dành cho trí tưởng tượng và mơ mộng đâu.

- Tình yêu: Bạch Dương nên tham gia vào các công tác, hoạt động tập thể. Bạn có thể kết thân được với một nhân vật thú vị thông qua đó đấy.

- Sự nghiệp: Hãy nhìn xa hơn hiện tại. Bạn có thể hình dung ra mình 5 năm sau không? Bạn nên bắt đầu vẽ kế hoạch từ hôm nay.

Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Hôm nay, điều quan trọng là bạn xác định được trọng tâm vấn đề. Bạn nên mạnh dạn đặt ra câu hỏi nếu bạn chưa hiểu rõ.

- Tình yêu: Chòm sao Kim Ngưu không cần phải kiểm soát chặt chẽ chuyện tình yêu của bạn. Thỉnh thoảng, bạn nên để số phận dẫn đường.

- Sự nghiệp: Đừng tỏ ra quá cứng nhắc về mặt quan điểm. Bạn có thể chủ động thỏa hiệp và chờ phản ứng của người khác.

 

chom-sao-may-man-ngay-25-3


Chòm sao Kim Ngưu không cần phải kiểm soát chặt chẽ chuyện tình yêu của bạn.


Song Tử (21.5-21.6)


- Một người sẽ che giấu ý tưởng thật sự đằng sau vẻ ngoài bình thường. Hãy cố gắng quan sát đối phương kĩ hơn, vì sự thật rất quan trọng.

- Tình yêu: Nếu bạn quá kiểm soát mối quan hệ của mình, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những gì bạn muốn, mà quên những khả năng và cơ hội. Hôm nay, Song Tử hãy thư giãn nhé.

- Sự nghiệp: Hôm nay, một người sẽ có ảnh hưởng lớn tới quan điểm sống của bạn. Đó có thể là sếp, giáo viên, hoặc chỉ là một người bạn gặp trên đường về nhà.

Cự Giải (22.6-22.7)

- Bạn nhức đầu với một rắc rối trong công việc. Bạn càng bình tĩnh và lặng lẽ nghiên cứu nó, bạn càng dễ dàng tìm ra giải pháp.

- Tình yêu: Nói những lời tâng bốc rất dễ, nhưng chúng không giúp ích gì cho người nghe. Cự Giải nên nói với người yêu những suy nghĩ chân thành của bạn.

- Sự nghiệp: Hãy phản ứng nhẹ nhàng, khéo léo khi bạn ở cơ quan. Sự xúc động sẽ không mang lại lợi ích cho bạn hôm nay.

Sư Tử (23.7-23.8)

- Lúc này, chòm sao Sư Tử nên lắng nghe thay vì phát biểu ý kiến. Bạn có nhiều câu hỏi trong đầu, nhưng bạn nên chờ tới thời điểm thích hợp.

- Tình yêu: Sư Tử nên nhớ gieo nhân nào, gặt quả ấy. Hôm nay, bạn hãy gieo thật nhiều ngọt ngào khi ở bên người yêu.

- Sự nghiệp: Hãy đặt ra tham vọng lớn cho sự nghiệp. Nhưng đồng thời, bạn vẫn cần cư xử khiêm tốn khi ở cơ quan.


chom-sao-may-man

 

Chòm sao Sư Tử nên lắng nghe thay vì phát biểu ý kiến trong ngày hôm nay nhé

Xử Nữ (23.8-22.9)

- Hãy dũng cảm bày tỏ ý kiến của mình. Bạn có thể phê bình sâu sắc nếu bạn muốn. Mọi người sẽ tiếp thu những gì bạn nói hôm nay.

- Tình yêu: Xử Nữ rất chiều chuộng người yêu, tới mức bạn sẵn sàng hy sinh sở thích cá nhân. Hôm nay, bạn nên đề nghị người yêu thỏa hiệp.

- Sự nghiệp: Suy nghĩ sáng tạo sẽ là điểm thành công mấu chốt của bạn. Xử Nữ nên tạo điều kiện thoải mái để trí tưởng tượng có thể bay bổng.

Thiên Bình (23.9-22.10)

- Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy kỳ lạ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có những hành động, cử chỉ khác hẳn bình thường.

- Tình yêu: Hãy hỏi người yêu về những gì đối phương đã trải qua. Sự hiểu biết về quá khứ cũng rất quan trọng nếu bạn muốn tiến tới một tương lai chung.

- Sự nghiệp: Nếu có thể, chòm sao Thiên Bình nên xin nghỉ phép. Với tâm trạng lạ lùng, bạn không thể lường trước những gì bạn có thể làm hay nói.

Nhân Mã (22.11-21.12)

- Hôm nay, Nhân Mã dễ mất bình tĩnh. Bạn nên trấn an bản thân nếu không muốn phạm sai lầm, đặc biệt trong chuyện tiền nong.

- Tình yêu: Bạn quá nghiêm khắc đối với chuyện tình cảm. Hãy thư giãn nhé. Bạn có thể để cuộc hẹn hò hôm nay diễn ra theo các cảm xúc và tình huống tự nhiên.

- Sự nghiệp: Nhân Mã cần cởi mở và chủ động hơn trong giao tiếp. Bạn nên nhớ, ấn tượng đầu tiên sẽ để lại dấu ấn sâu nhất.

Bảo Bình (20.1-18.2)

- Bảo Bình không nên quá để tâm tới những chuyện vụn vặt. Nhiều việc lớn hơn đang chờ bạn xử lý đấy.

- Tình yêu: Hãy tâm sự với người yêu nếu bạn gặp chuyện khó nghĩ trong hôm nay nhé. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn giải pháp hợp lý nhất.

- Sự nghiệp: Bạn đừng ngại thử những phương thức mới trong công việc. Sự sáng tạo sẽ giúp bạn đi tới thành công.

Song Ngư (19.2-20.3)

- Bạn nhận ra một nhóm bạn của mình đang đi lầm đường. Hãy dũng cảm chia sẻ ý kiến của mình với họ.

- Tình yêu: Bạn sẽ là người hạnh phúc nhất hôm nay. Bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ và rất hợp ý với bạn.

- Sự nghiệp: Đừng ngại đưa ra đề xuất trong công việc. Nếu đồng nghiệp hay sếp không tiếp thu, ít nhất bạn cũng đã thử.


TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 1987
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những cung hoàng đạo vận động không ngừng (25/03/2014) Mức độ di chuyển có thể "khiêm nhường" hơn Nhân Mã một chút nhưng cung Bạch Dương lại là người vận động không ngừng. Trong người của họ lúc nào cũng tràn trề năng lượng. » Giải mã nụ cười của Bảo Bình (24/03/2014) Nụ cười luôn theo sát Bảo Bình trong cuộc sống , họ cười cho đời bớt nhạt nhẽo , cười để nó biết rằng nó phải mạnh mẽ , dù thâm tâm nó có ai hiểu được. » Xử Nữ đi lạc ngay trong cảm xúc của chính mình (24/03/2014) Xữ nữ hay đi lạc trong cảm xúc của chính mình. Đôi khi họ chẳng thể nhận thức nổi cái cảm xúc của họ đang mang có đúng thật với trái tim họ không. » Hãy thay đổi một xử nữ cố chấp (24/03/2014) Xử Nữ khá cố chấp trong việc quên ai đó. Thật sự lý trí họ bảo quên, bản thân họ cũng không ngừng nhắc nhở họ phải quên, nhưng càng cố thì họ lại càng nhớ, nhớ dai dẳng và da diết. » Tử vi Phương Đông tuần 24.3 - 30.3 (Phần 3) (24/03/2014) Bính ngọ tuần này tiền bạc có nhiều cơ may dẫn đến ổn định tốt đẹp. Thời gian tới làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên, chớ dính líu đến chuyện tình cảm chỉ làm thêm nhức đầu mà thôi.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.