Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Ve đá cẩm thạch xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
190,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Tỳ hưu nằm đá cẩm thạch xanh, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền con Ve đá cẩm thạch phong thuỷ may mắn và ngừa tiểu nhân

Chất liệu: đá cẩm thạch

Hình dạng: con ve đá cẩm thạch

Kích thước: ngang 12-15mm, dài 30-35mm

Vào để xem thêm nhiều trang sức phong thuỷ, đá quý phong thuỷ khác làm từ cẩm thạch xanh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Trong gia đình, phòng bếp, phòng khách là nơi được chú ý nhiều nhất về phong thủy, bởi nó tác động đến sức khỏe, tiền tài, vận mệnh của những người trong gia đình. Vì thế, trung tâm sinh hoạt chung hằng ngày này cần phải được sắp xếp, bài trí đúng phong thủy để gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào, nhất là trong dịp năm mới.

Bạn có biết Ngựa phong thủy là một trong số những quà tặng phong thủy rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Việc bày trí ngựa phong thủy sẽ có tác dụng cải thiện trong việc đột phá xoay chuyển những cục diện bế tắc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Các chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2014 Giáp Ngọ sắp tới thế giới sẽ hứng chịu ít bão lũ nhưng nhiều hỏa hoạn hơn.

Theo khoa học về phong thủy, những linh vật như cối xay gió bằng đồng, ngọc khắc'ngũ bảo thú' hay tranh vẽ phượng hoàng có tác dụng trừ bệnh rất tốt.

Quần áo để vào trong, đóng cửa tủ, xong, và thế là bề ngoài chúng vẫn gọn gàng dù bên trong chúng có bừa bộn đến đâu. Điều này không đúng. Đặc biệt với những yếu tố về phong thuỷ, khi ta biết rằng tất cả mọi vật đều mang những năng lượng nhất định.

Có hai loại năng lượng rất cơ bản trong phong thủy là sinh khí và tà khí. Sinh khí (Sheng chi) được gọi là hơi thở của Rồng. Nguồn năng lượng này rất tốt, mang đến những điều tốt đẹp. Tà khí (Shar chi) thì ngược lại, là nguồn năng lượng xấu gây ra mọi loại vấn đề.

Từ xa xưa, 12 con giáp đã có vai trò quan trọng trong đời sống người phương Đông. Mỗi cung tuổi khác nhau sẽ có những điều cần lưu ý khác nhau về phong thủy cũng như cách trang trí nhà.

Phong thủy số điện thoại có lẽ là đề tài khá nhiều bạn quan tâm, có lẽ bạn đã tự hỏi : mình nên mua số điện thoại nào cho hợp phong thủy, gặp nhiều may mắn, buôn bán đắt hàng, gặp nhiều tài lộc…