Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quả cầu pha lê giác phong thuỷ p50

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
270,000 VND
Số lượng :
 
 

Quả cầu pha lê giác cạnh có dây treo đỏ

Chất liệu: pha lê

Vật phẩm phong thuỷ: quả cầu pha lê giúp hoá giải sát khí, dùng treo trước cửa.

Hình dạng: quả cầu pha lê tròn giác cạnh có dây treo đỏ

Đường kính quả cầu: 50 cm

thegioidaquy.net đang có rất nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ pha lê



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Phong thủy có rất nhiều biện pháp ứng dụng để giải quyết khó khăn khi con cái của bạn gặp phải những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Một số mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp con cái bạn ngoan ngoãn và có kết quả học tập tốt.

Những người sinh vào các năm sau đây thuộc tuổi Sửu: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Hãy cùng khám phá xem người tuổi Dần đến năm nào thì gặp vận may nhé!

Bạn có biết, cách trang hoàng bàn tiệc cũng như sử dụng những vật trang trí hợp lý cũng sẽ mang lại những may mắn trong sự nghiệp và sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình không?

Nếu các mối quan hệ trong gia đình hoặc ngoài xã hội của bạn trở nên xấu đi, thì rất có thể do năng lượng tại vùng không gian bạn đang sinh sống có ảnh hưởng âm đối với quan hệ của bạn. Điều này thường gây ra do năng lượng Thổ trong nhà bị ảnh hưởng theo thời gian. Nếu vậy, hãy tìm cách để hóa giải chúng.

Với các quốc gia châu Á đón Tết âm lịch cổ truyền như Việt Nam, Trung Quốc…Tết Nguyên Tiêu luôn là lễ Tết rất quan trọng đầu năm mới. Ngày tết này diễn ra vào 15/1 âm lịch, nên được gọi là Rằm tháng Giêng, hay Tết Thượng Nguyên.

Đối với những người có mức thu nhập trung bình thì việc mua nhà đã qua sử dụng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm một ngôi nhà vừa hợp ý, vừa túi tiền và có phong thủy tốt là vấn đề khá nan giải.

Theo phong thủy, cách sắp xếp đồ đạc, hướng và vị trí của nhà cửa, vật dụng, người ngồi, có ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến con người. Thuật phong thủy là cách mà người ta tác động đến xung quanh để mưu cầu ảnh hưởng tốt.