Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt dây chuyền bạc Quan Âm thạch anh tóc đỏ đậm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Quan thế âm bồ tát thạch anh tóc đỏ đậm, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: quan thế âm bồ tát thạch anh tóc đỏ phong thuỷ đem lại bình an may mắn.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: quan âm bồ tát thạch anh tóc đỏ

Kích thước mặt đá: ngang 16mm, cao 26mm, dày 6mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ và biết thêm công dụng của thạch anh tóc đỏ

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!

Ngày Vu Lan là ngày để tri ân báo hiếu cha mẹ. Một ngày nào đó, cha mẹ ta sẽ rời xa ta mãi mãi, ý nghĩa ngày lễ Vu Lan luôn nhắc ta hãy tận dụng thời gian này để chăm sóc cha mẹ khi họ còn đang sống với mình.

Tháng 7 âm lịch có hai lễ lớn là lễ Vu Lan và cúng Cô hồn. Lễ Vu Lan gắn với tích về Mục Kiền Liên. Lễ cúng cô hồn cúng thí cho những vong hồn vật vờ, không có ai là thân nhân

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Đối với các gia đình có con cái chuẩn bị bước vào kì thi quan trọng thì các bậc cha mẹ thường chăm lo chu đáo về mọi mặt, điều đó sẽ giúp cho trẻ có thể phát huy hết khả năng của mình để đạt được thành tích lý tưởng.

Mặt Quan Âm Đồng Tử là vật phẩm phong thuỷ cầu quý tử hiệu quả nhất trong các cách. Hình dạng của miếng ngọc bội này là hình Phật Quan Âm, đứng bên cạnh là 1 cậu bé tay cầm lá sen hoặc bông sen.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Đá thạch anh có chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hình que, nhìn bề ngoài thấy như chúng có những sợi bên trong, thì các thạch anh này được gọi là Thạch anh tóc.