Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Dây chuyền Quan âm cẩm thạch 39

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
200,000 VND
Số lượng :
 
 

Dây chuyền mặt Quan thế âm bồ tát đá cẩm thạch 39

Trang sức phong thuỷ: mặt Quan thế âm đá cẩm thạch đem lại may mắn và bình an

Hình dạng: mặt Quan thế âm bồ tát đá cẩm thạch

Chất liệu: đá cẩm thạch.

Kích thước mặt đá: ngang 24-25mm, cao 39-40mm, dày 4-5mm

Tặng kèm dây đeo đỏ nhỏ

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch và biết thêm các giá trị cẩm thạch



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Thạch anh hồng là một trong ba loại thạch anh đứng đầu trong phong thủy bên cạnh thạch anh tím và thạch anh vàng. Ngay từ thời xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và điều đó cũng được duy trì cho đến ngày nay

Một người gốc Việt ở California trở thành triệu phú sau khi cửa hàng của anh bán ra một trong số hai vé trúng thưởng của công ty xổ số Mega Millions.

Bình quý là một trong tám vật cát tường của Phật gia, biểu thị cho trí tuệ viên mãn mà không bị hao tổn.

Đại Hắc Thiên là một vị Trời rất kính ái Tam Bảo, hộ trì người tu hành, thỏa mãn đầy đủ tư tài (tiền bạc, của cải cho tất cả chúng sanh thế gian và xuất thế gian). Trong Phạn ngữ, Đại Hắc Thiên là Mahakala, là một trong những vị thần thủ hộ Mật Giáo, còn trong tiếng Hán Việt là Ma Ha Ca La hoặc Mặc Ha Ca La , Đại Hắc, hoặc Đại Thời, hoặc còn gọi là Ma Ha Ca Thần….

Phong thuỷ được rất nhiều nước nghiên cứu ứng dụng, môn học Phong Thủy hiện nay đã được giảng dạy tại các trường đại học. Rất nhiều nước đang dùng Phong thuỷ với rất nhiều nền văn hoá, tôn giáo khác nhau.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.

Có bao giờ các bạn hình dung tượng đức Quan Thế Âm như thế nào không? Quan Thế Âm Bồ tát là tượng nam hay nữ?